David Beckham bổ sung xế hộp tiền tỷ vào bộ sưu tập xe “khủng”

Thể hiện niềm đam mê siêu xe bất diệt của mình, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham lại tậu thêm 1 chiếc xe mới có giá hàng tỷ đồng

Thể hiện niềm đam mê siêu xe bất diệt của mình, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham lại tậu thêm 1 chiếc xe mới có giá hàng tỷ đồng.

Hồi đầu tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp David Beckham điều khiển chiếc xe mới tới khách sạn Connaught, London, Anh. Theo quan sát, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này diện áo phông, quần jeans và đội mũ beret. Anh đứng nói chuyện với nhân viên trước cửa khách sạn, bên cạnh là chiếc xế hộp mới tậu. .

David Beckham bổ sung xế hộp tiền tỷ vào bộ sưu tập xe khủng”-1

David Beckham bổ sung xế hộp tiền tỷ vào bộ sưu tập xe khủng”-2

David Beckham lái xếp hộp mới mua tới khách sạn Connaught.

Được biết, xe mới của David là Aston Martin DBS Superleggera. Đây là dạng xe thể thao hạng sang rất phù hợp với những quý ông chịu chơi như Beckham. Theo thông tin có được, giá của chiếc xe này tại là 225.000 bảng Anh (hơn 6,6 tỷ đồng).

David Beckham bổ sung xế hộp tiền tỷ vào bộ sưu tập xe khủng”-3

Là người yêu thích các loại xe hơi từ cổ điển đến hiện đại, David Beckham có bộ sưu tập xe khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong bộ sưu tập xe này phải kể đến những cái tên như Lamborghini Gallardo, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Phantom và Rolls-Royce Ghost, Cadillac Escalade, Ferrari 612 Scaglietti...

David Beckham bổ sung xế hộp tiền tỷ vào bộ sưu tập xe khủng”-4

Chiếc xe Aston Martin DBS Superleggera của David chạy trên đường phố London.

Theo Nld.com.vn


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.