Dùng điện thoại đang sạc lúc trời mưa, bé gái 6 tuổi bị sét đánh tử vong

Một bé gái 6 tuổi đã tử vong vì bị điện giật vào hôm 12/12, khi sét đánh vào làng Sanja ở thành phố Bogor, Tây Java, Indonesia

Một bé gái 6 tuổi đã tử vong vì bị điện giật vào hôm 12/12, khi sét đánh vào làng Sanja ở thành phố Bogor, Tây Java, Indonesia.

Theo đại diện cho cảnh sát Bogor, Ủy viên phụ trách Ita Puspita cho biết sự việc diễn ra vào khoảng 4 giờ chiều, khi cô bé 6 tuổi Salsabila Ayu Putri chơi game trên smartphone đang sạc pin, bên ngoài trời mưa khá lớn.

"Trời mưa lớn và sét đã đánh trúng ngôi nhà", bà Ita nói. Mẹ của nạn nhân, Widiya, 30 tuổi, nói rằng chính mình đã bị điện giật khi rút phích cắm bộ sạc sau khi bị sét đánh.

Dùng điện thoại đang sạc lúc trời mưa, bé gái 6 tuổi bị sét đánh tử vong-1

"Khi Widiya rút cáp điện thoại di động (đang sạc), cô ấy nói rằng một dòng điện khiến mình bị sốc", bà Ita nói và cho biết. Ngay sau đó Widiya nhìn thấy con gái mình nằm trên sàn nhà, với má phải áp vào chiếc điện thoại.

"Khi Widiya đỡ con gái lên, cô thấy má phải của Salsabila bị phồng rộp và phần ngực bị cháy đen", bà Ita Puspita cho biết.

Widiya ngay lập tức đã cầu cứu hàng xóm, nhưng đã quá muộn vì Salsabila đã tắt thở. Straittimes cho biết gia đình nạn nhân đã từ chối khám nghiệm tử thi con gái họ.

Theo Vnreview


smartphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.