Facebook bị lừa ảnh 'cô gái ngực trần'

Facebook vừa xóa một tấm ảnh vì nghĩ rằng cô gái trong tấm ảnh đang khoe ngực trần.

Facebook vừa xóa một tấm ảnh vì nghĩ rằng cô gái trong tấm ảnh đang khoe ngực trần.

Bức ảnh gốc.

Tấm ảnh này đã được nhóm Theories of the Deep Understanding of Things tải lên Facebook với mục đích kiểm tra chức năng kiểm duyệt nội dung hình ảnh của Facebook.

Đúng như dự đoán, Facebook đã dính bẫy một cách dễ dàng khi xác định cùi chỏ của cô gái trong tấm hình là nội dung cần bị kiểm duyệt, và chỉ trong vòng 24 giờ bức ảnh đã bị tháo xuống với lý do vi phạm điều lệ tham gia của Facebook.

Trước đây, Facebook cũng đã từng xóa những bức ảnh mẹ cho con bú vì cho rằng đó là ảnh khỏa thân.

Ngay sau đó, nhóm Theories of the Deep Understanding of Things đã tải lên một bức ảnh chỉnh sửa lại bức ảnh gốc với nội dung khôi hài nhằm châm biếm sự yếu kém của bộ máy Facebook trong việc phân biệt ảnh thông thường và ảnh cần kiểm duyệt.

Lời bình mang tính châm biếm được đăng phía dưới bức hình như sau: "Những người điều hành Facebook không thể phân biệt được cùi chỏ và bộ ngực nguy hiểm, lộ liễu của phụ nữ".

Theo NCĐT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.