Giá iPhone 6, Galaxy S6 qua sử dụng về mức 8 triệu đồng

Từ chỗ là những siêu phẩm di động với giá bán 13-15 triệu cách đây nửa năm, hiện tại người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 8 triệu để sở hữu 2 sản phẩm này.

Từ chỗ là những siêu phẩm di động với giá bán 13-15 triệu cách đây nửa năm, hiện tại người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 8 triệu để sở hữu 2 sản phẩm này.

Chỉ khoảng nửa năm, thị trường chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ về giá bán của hàng loạt siêu phẩm di động. Sau màn ra mắt của những model như Galaxy Note 5 và iPhone 6S, giá bán của các sản phẩm cũ hơn là iPhone 6 và Galaxy S6 liên tục giảm, đặc biệt là S6.

Dạo qua thị trường, những chiếc Galaxy S6 hàng chính hãng mới 100% được nhiều nơi rao bán với giá khoảng dưới 12 triệu đồng, mặc dù giá niêm yết ở mức 14,5 triệu đồng. Sở dĩ có giá bán này là bởi trong suốt thời gian qua, một số lượng lớn những chiếc Galaxy S6 chính hãng thuộc diện "nội bộ công ty" liên tục có mặt trên thị trường. Đây được cho là những chiếc máy mà nhân viên công ty Samsung mua với giá ưu đãi, sau đó bán lại ra thị trường.
 
Giá iPhone 6 và Galaxy S6 giảm mạnh trong thời gian qua.  
Giá bán máy mới thấp, do đó máy qua sử dụng cũng giảm giá nhanh chóng. Tìm kiếm tại các cửa hàng hoặc trang rao vặt, người dùng có thể chọn được sản phẩm xách tay qua sử dụng, hoặc máy chính hãng còn thời hạn bảo hành, với giá khoảng 8 triệu đồng - mức giá được xem là hấp dẫn đối với một model có giá bán 12-15 triệu đồng ở thời điểm nửa năm trước.

Trong khi đó, với iPhone 6 bản khoá mạng, giá bán của model này đã giảm một mạch từ mức hơn 9 triệu đồng xuống còn 7,99 triệu. Mức giá này áp dụng cho máy khoá mạng Nhật, đã qua sử dụng và không kèm phụ kiện.

Theo các đơn vị kinh doanh, giá bán của máy giảm mạnh vì sức mua của thị trường thời gian gần đây không cao, do sự xuất hiện của iPhone 6S và bản thân máy quốc tế cũng giảm giá những ngày qua.

Với việc trở về mức giá tầm trung, đây là 2 model đáng lựa chọn với các tín đồ công nghệ, theo chia sẻ của các đơn vị kinh doanh. Galaxy S6 là một trong số những smartphone đẹp nhất của Samsung hiện nay, với thiết kế khung nhôm, vỏ kính, cấu hình mạnh, camera chụp ảnh đẹp. Trong khi đó, iPhone 6 dù không còn là thế hệ mới nhất nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với kiểu dáng sexy, màn hình vừa tay và chất lượng phần cứng hoàn hảo. Với các bản jailbreak, phần lớn lỗi của các dòng máy lock có thể được khắc phục để sử dụng một cách thông thường.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.