Hàng nghìn người nóng lòng “đua” giải 100 triệu từ VMA 2009

Ngay sau thông báocách đây 2 ngày về thời hạn chỉ còn 2 tuần để độc giả có cơ hội nhận cácphầnquà hấp dẫn với tổng trị giá trên 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards2009, hệthống bình chọn của giải đã tiếp nhận thêm hàng nghìn lượt tham gia.

Ngay sau thông báocách đây 2 ngày về thời hạn chỉ còn 2 tuần để độc giả có cơ hội nhận các phầnquà hấp dẫn với tổng trị giá trên 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009, hệthống bình chọn của giải đã tiếp nhận thêm hàng nghìn lượt tham gia.

Đua giải lớn

Ông Nguyễn Đoàn Trọng Hiếu, Trưởng phòng Kỹ thuậtĐiều hành của Báo VietNamnet – người phụ trách toàn bộ khâu kỹ thuật của giảicho biết, theo thống kê sơ bộ, số lượt bình chọn mỗi ngày cả trên Web và qua tinnhắn SMS đã tăng hàng chục lần so với trong đợt nghỉ Tết âm lịch vừa qua.

Con số cụ thể không được tiết lộ do quy định bảomật thông tin, nhưng “phải lên đến vài nghìn” – ông Hiếu cho hay.

Hàng nghìn người nóng lòng “đua” giải 100 triệu từ VMA 2009
Nokia N97 mini dành cho người đoạt giải nhất
Bên cạnh việc tạo cơ hội cho độc giả có cơ hội bàytỏ ý kiến của mình về thị trường di động, VMA năm nay còn có sức hút lớn khigiải nhất cho người bình chọn có tổng giá trị lên tới trên 30 triệu đồng, với 01chiếc điện thoại Nokia N97 mini nhỏ gọn nhưng thời trang và mạnh mẽ, cùng nhiềuthiết bị, bộ hoà mạng di động, bản quyền phần mềm. 

Trong tổng số trên 100 giải thưởng với tổng trịgiá lên đến hơn 100 triệu đồng, còn có 5 giải nhì, mỗi giải trị giá trên 8 triệuđồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệu đồng; và 100 giải khuyến khíchgiúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khả năng trúng thưởng.

Đúng như nhận định của BTC giải, thời gian củađợt nghỉ Tết Canh Dần vừa qua khá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội tham gia bình chọncủa nhiều độc giả. Việc kéo dài thời hạn bình chọn sẽ tạo thêm điều kiện cho bạnđọc khắp cả nước có thể “rinh” quà lớn.

Đây chính là lý do khiến trước đó Ban tổ chứcgiải thưởng đã quyết định tiếp tục gia hạn thời gian tham gia bình chọn cho độcgiả đến hết ngày 9/3/2009, tức là chỉ 5 ngày trước khi Lễ trao giải chính thứcdiễn ra.

Đẩy chất lượng

Hàng nghìn người nóng lòng “đua” giải 100 triệu từ VMA 2009
TS. Nguyễn Quang A: "Nhiều người tham gia sẽ làm tăng chất lượng giải"

Như đã từng đề cập, dịp Tết Nguyên Đán vừa qua làcơ hội lớn để các mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại di độngvà nhà cung cấp dịch vụ nội dung có điều kiện tăng mạnh về doanh số cũng như tựkhẳng định chất lượng dịch vụ.

Với vị thế của nhiều doanh nghiệp có khả năng đãthay đổi đáng kể sau dịp Tết, số lượng người tham gia bình chọn tăng mạnh nhưnhững ngày vừa qua sẽ giúp phản ánh chính xác hơn thực tế thị trường. Đây cũnglà cơ hội “lội ngược dòng” cho các doanh nghiệp đang ở “chiếu dưới” và hứa hẹnsẽ tạo ra những cuộc hoán chuyển hấp dẫn.

Trước đây, trong một cuộc họp định kỳ với Ban tổchức, TS. Nguyễn Quang A, Trưởng Ban Giám sát VMA năm nay cũng cho rằng mộttrong những yêu cầu quan trọng để đảm bảo chất lượng của giải là phải thu hútđược đông đảo bạn đọc tham gia. 

Theo ông, như vậy kết quả bình chọn mới có tínhđại diện cho toàn thị trường, trở thành thước đo chính xác đối với các doanhnghiệp. Ngoài ra, nếu các doanh nghiệp tìm cách cho “quân nhà” tham gia tự bìnhchọn thì cũng sẽ chỉ chiếm một tỉ lệ nhỏ và không làm ảnh hưởng tới kết quả cuốicùng của giải.

Được biết, sau 4 năm tổ chức thành công, VMA nămnay tập trung tăng cường chất lượng giải, đồng thời đảm bảo tiêu chí minh bạch -công bằng nhằm tiếp tục khẳng định vị thế là giải thưởng uy tín nhất dành cholĩnh vực thông tin di động trong thực trạng "loạn giải" hiện nay.

Bạn hãy tham gia ngay để bày tỏ ý kiến của mìnhvà bình chọn cho mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại, nhà cungcấp dịch vụ nội dung mà mình ưa thích nhất, đồng thời có cơ hội “ẵm” những giảithưởng giá trị từ VMA 2009.

Theo Hàng nghìn người nóng lòng “đua” giải 100 triệu từ VMA 2009



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.