Hé lộ hình ảnh siêu xe Bugatti Veyron thế hệ mới

Đây có thể là những hình ảnh của siêu xe Veyron thế hệ tiếp theo xuất hiện trong năm nay.

Đây có thể là những hình ảnh của siêu xe Veyron thế hệ tiếp theo xuất hiện trong năm nay.

Cách đây không lâu, thông tin về siêu xe Veyron thế hệ mới tiếp tục được các tạp chí danh tiếng về xe đăng tải. Theo đó, siêu xe SuperVeyron có thể sở hữu sức mạnh đến 1.500 mã lực, có khả năng tăng tốc ấn tượng, đạt tốc độ tối đa lên đến 261 km/h và giá bán cũng rất cao, khoảng 7,7 triệu USD.

Tuy nhiên, diện mạo của siêu xe này vẫn chưa một lần được công bố, cho đến tận bây giờ một nguồn tin thân cận của Bugatti mới công bố những hình ảnh đầu tiên, được cho là của siêu xe Veyron thế hệ tiếp theo.

Theo những hình ảnh được công bố, thiết kế của Bugatti Veyron thế hệ mới sẽ có khá nhiều khác biệt so với hiện tại. Kích thước xe lớn hơn, hốc gió được thiết kế bắt mắt, nhiều đường nét “gân guốc” hơn. Những chi tiết này được thiết kế để ăn khớp với khối động cơ mạnh mẽ W16 8.0 lít, tích hợp 4 bộ tăng áp, để có thể sản sinh công suất đến 1.500 mã lực.

Dự kiến siêu xe SuperVeyron sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2016.

Theo Zing.vn/Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.