Hưởng thụ cuộc sống với cổng thông tin tích hợp hiện đại

Cùng với nhịp sống hiện đại, Internet và các tiện ích công nghệ thông tin đã len lỏi vào từng “ngõ ngách” của cuộc sống. Và lẽ dĩ nhiên, các nhà cung cấp không thể bỏ qua cơ hội này, đua nhau cho ra các dịch vụ gia tăng đáp ứng nhu cầu và lôi kéo sự lựa chọn của các thượng đế.

VNPT với cổng thông tin và dịch vụ gia tăng MegaVNN Plus cũng đang nổi đình đám vì không chỉ mang tính giải trí, tất cả các nhu cầu cơ bản nhất của con người về học tập, làm việc qua đây cũng sẽ được đáp ứng với rất nhiều dịch vụ tương ứng.

Giải pháp tiện ích và hiện đại

MegaVNN Plus là cổng thông tin và dịch vụ gia tăng băng rộng, mang đến nhiều tiện ích mạnh mẽ và hữu ích cho các khách hàng sử dụng Internet, nhiều ứng dụng độc đáo và thú vị trên thị trường hiện nay.

“Trong khi các nhà cung cấp dịch vụ khác vẫn chưa làm được về vấn đề chất lượng, khả năng ứng dụng do bị hạn chế bởi hạ tầng truyền dẫn, công nghệ thì từng dịch vụ của MegaVNN Plus sẽ được hướng dẫn chi tiết, tiện dụng dễ dàng tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng Mega VNN. Cổng MegaVNN Plus có thể được ví như một “công viên” trong đó có nhiều dịch vụ mà ai cũng có thể ứng dụng”, ông Bùi Thiện Minh, Phó Tổng giám đốc VNPT đã phát biểu trong buổi họp báo ngày 3/11/2009 vừa qua.

Hiện tại, cổng thông tin này đã có tới 7 dịch vụ: MegaE-learning- học tập trực tuyến; MegaE-school- “sổ liên lạc” giữa gia đình & nhà trường; MegaE-Meeting- hội nghị truyền hình trực tuyến; MegaSecurity- “dũng sĩ bảo vệ máy tính”; MegaWeb- tự thiết kế website trong 15 phút; MegaShare - chia sẻ dữ liệu trực tuyến; MegaVstar- xem phim trực tuyến chất lượng cao.

Với 7 dịch vụ này, người dùng Internet hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ và ứng dụng hiệu quả trong công việc và cuộc sống thông qua phương thức “giao tiếp” từ Internet với tốc độ nhanh, tiết kiệm được cả về thời gian, vật chất và thể lực, nhanh chóng gắn kết các thành viên trong xã hội.

“Các dịch vụ trên MegaVNN Plus ngoài việc cung cấp cho các thuê bao MegaVNN còn hướng tới cung cấp cho các thuê bao khác ngoài MegaVNN để mỗi khi lướt web, người sử dụng Internet đều muốn bắt đầu hành trình của mình với MegaVNN Plus”, ông Đinh Đức Thụ, Giám đốc VDC Online cho biết.

Nói về chất lượng dịch vụ, ông Thụ chia sẻ thêm: “Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc phát triển về số lượng dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn ưu tiên đặc biệt đến việc phát triển các tiện ích, chất lượng như đường truyền, tốc độ, các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng… Và quan trọng nhất là những dịch vụ phát triển trên cổng này sẽ tận dụng tối đa đường truyền của VNPT để mang lại chất lượng tốt nhất”.

MegaVNN Plus mang tính mở nên thường xuyên được cập nhật các dịch vụ, giải pháp mới... Không chỉ dừng lại ở con số 7, từ nay đến cuối năm, VDC/VNPT dự định ra mắt thêm 03 dịch vụ nữa là MegaPhoto, MegaGame và MegaGreen.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa học tập và giải trí

Một trong những đối tượng ưu tiên của MegaVNN Plus chính là giới trẻ, do đó cổng thông tin này chú trọng cung cấp hàng loạt dịch vụ hấp dẫn và mang tính thời thượng, có sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu giải trí và học tập của họ.

Dịch vụ đang khá “hot”, MegaShare (https://megashare.vn) ra mắt vào trung tuần cuối tháng 10 giúp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến mọi lúc mọi nơi với dung lượng upload/ download không giới hạn. So với Rapidshare- mạng chia sẻ lớn nhất thế giới hiện nay thì MegaShare có nhiều ưu điểm hơn như tốc độ nhanh hơn, dung lượng upload file nhiều hơn (tối thiểu là 5GB)...

Còn nếu có nhu cầu giải trí sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng thì sẽ được đáp ứng một cách tối đa với dịch vụ xem phim/ video trực tuyến MegaVstar (https://megavstar.vn), khách hàng có thể xem phim có chất lượng hình ảnh cao DVD mà lại không yêu cầu tốc độ đường truyền cao.

Với mục đích học tập, nghiên cứu thì MegaE-learning (https://megaelearning.vn) là sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu. MegaE-Learning là kênh đào tạo trực tuyến hữu ích dành cho cả người đi học và người đi làm. Nội dung đào tạo đa dạng, được phân phối thông qua các công cụ điện tử hiện đại như máy tính, mạng vệ tinh, intranet… giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm thiếu chi phí.

Bên cạnh đó, dịch vụ MegaWeb (https://megaweb.vn) sẽ giúp khách hàng có thể trở thành chuyên gia tự thiết kế website trong vòng 15 phút và hoàn toàn miễn phí. Gói này cung cấp các giải pháp hoàn thiện từ ý tưởng thiết kế giao diện với rất nhiều ứng dụng. Với nhiều giao diện mẫu và tính năng khác nhau, các bạn trẻ có thể tự xây dựng và lập trình ứng dụng nếu muốn. Đặc biệt, sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được cung cấp tên miền miễn phí là https://username.megaweb.vn với dung lượng đủ lớn cho website riêng - 100MB.

H.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.