iPhone 5S bị Apple khai tử

Apple cho biết sẽ ngưng sản xuất model này để tập trung cho những chiếc iPhone mới hơn.

Màn ra mắt của iPhone SE đã đặt dấu chấm hết cho vòng đời của iPhone 5S. Apple cho biết sẽ ngưng sản xuất model này để tập trung cho những chiếc iPhone mới hơn.

Mỗi khi Apple ra mắt một chiếc iPhone mới, sẽ có một model cũ ngừng sản xuất. Năm nay, đó là iPhone 5S. Trên website của Apple, đường link dẫn đến trang của iPhone 5S nay đã trỏ về trang đặt mua iPhone SE.

iPhone 5S bi Apple khai tu hinh anh
Sẽ không có mẫu iPhone 5S mới nào được sản xuất thêm. Ảnh: iMorre.

Đây không là điều ngạc nhiên đối với nhiều người. Apple từng khai tử iPhone 5 khi ra mắt iPhone 5C, và người ta chỉ còn thấy model này được bán dưới dạng hàng cũ hoặc dựng lại từ giới thợ Trung Quốc.

Tuyên bố ngưng sản xuất iPhone 5S, nhưng Apple vẫn đang sản xuất iPhone SE - thiết bị có vẻ ngoài của iPhone 5S. Do iPhone mới không thay đổi thiết kế so với iPhone 5S, nên táo khuyết có thể không gặp nhiều trở ngại trong khâu sản xuất model này.

Theo Zing


iPhone 5S


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.