iPhone 7 với ngoại hình vừa mạnh mẽ vừa tinh tế

Cụm camera sau trên chiếc iPhone này cũng được thiết kế lại với kích thước khá lớn và được chuyển ra vị trí giữa mặt lưng theo chiều ngang.

Cụm camera sau trên chiếc iPhone này cũng được thiết kế lại với kích thước khá lớn và được chuyển ra vị trí giữa mặt lưng theo chiều ngang.

Thời gian gần đây, cộng đồng người dùng quan tâm đến iPhone liên tục được đón nhận các tin đồn liên quan đến phiên bản tiếp của sản phẩm này, trong đó có thể kể đến như màn hình độ phân giải Full HD cho phiên bản 4,7 inch và độ phân giải 2K cho phiên bản 5,5 inch. iPhone 6S (iPhone 7?) còn được cho là sẽ được trang bị camera sau thông số lên tới 12MP công nghệ cảm biến RGBW đến từ Sony. Bên cạnh các thông tin rò rỉ và tin đồn, nhiều concept mô phỏng hình dung của các nhà thiết kế về chiếc smartphone của Apple cũng được tung ra. Một trong số đó đến từ Jermaine Smit. Lần này, Jermaine hình dung sản phẩm của Apple với những đường nét về ngoại hình có phần cứng cáp hơn iPhone 6 / 6 Plus nhưng không kém phần tinh tế.

Mặt trước iPhone 7 trong bản thiết kế có một đường kim loại chạy xung quanh và hơi lồi lên so với màn hình.

Cụm camera sau có kích thước lớn hơn đáng kể với đèn flash được đặt hai bên. Cũng có thể nhận thấy lúc này cụm camera được chuyển ra vị trí trung tâm thay vì được đặt ở góc.

Phiên bản iPhone 7 này có thân máy xám cùng logo "táo khuyết" có màu vàng đồng.

Các thông tin có liên quan đến iPhone xuất hiện gần đây đều cho thấy thế hệ iPhone mà Apple trình làng trong năm nay nhiều khả năng sẽ là bản nâng cấp ấn tượng nhất từ trước đến nay trong lịch sử iPhone. Bên cạnh thiết kế sản phẩm, Jermaine Smit cho rằng nút Home trên iPhone 7 sẽ hiệu năng và mạnh mẽ hơn khi hỗ trợ thao tác vuốt. Ngoài ra, iPhone 7 cũng sẽ có tính năng sạc không dây và camera trước có khả năng chụp hình góc rộng.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.