iPhone 7c màn hình 4 inch sẽ ra mắt vào năm 2016

Theo thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện, Apple sẽ trình làng một mẫu iPhone hoàn toàn mới cùng với iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong năm 2016.

Theo thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện, Apple sẽ trình làng một mẫu iPhone hoàn toàn mới cùng với iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong năm 2016.

iPhone 7c, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Trang tin tiếng Trung Economic Daily News cho biết nhà cung cấp giải pháp cảm ứng và màn hình AUO của Đài Loan đã ký một thỏa thuận cung cấp màn hình 4 inch cho Apple. Những tấm màn hình đầu tiên sẽ được xuất xưởng vào đầu năm 2016 và được sử dụng cho mẫu iPhone 7c. Do vậy, Apple sẽ trình làng iPhone 7c cùng với iPhone 7 và 7 Plus vào cuối năm 2016.

Hồi tháng Tư, có thông tin cho rằng AOU chuẩn bị ký một thỏa thuận cung cấp màn hình iPhone với các kích cỡ khác nhau, bao gồm cả màn hình 4 inch, cho Apple. Tuy nhiên, tới 2016, AUO mới có thể giao những đơn hàng đầu tiên cho Qủa táo.

Đầu năm nay, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone màn hình 4 inch cùng với iPhone 6s và 6s Plus. Dẫu vậy, các nguồn tin thân thuộc với kế hoạch của Apple nhiều lần khẳng định rằng, cuối năm nay, Apple chỉ phát hành iPhone 6s và 6s Plus.

Theo Vnreview


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.