Kiện ngược, HTC lại thua Apple

Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) cho biết Apple không hề vi phạm bản quyền sáng chế của S3, một công ty thuộc HTC. Trước đó, HTC đã kiện Apple vi phạm bản quyền thiết kế màn hình hiển thị hình ảnh 3D củaS3 Graphics .

Ủy ban Thương mại Quốc tế HoaKỳ (ITC) cho biết Apple không hề vi phạm bản quyền sáng chế của S3, một côngty thuộc HTC. Trước đó, HTC đã kiện Apple vi phạm bản quyền thiết kế mànhình hiển thị hình ảnh 3D củaS3 Graphics.

HTC, hãng điện thoại có thị phần smartphone lớnnhất vào Q3 tại Mỹ, cho biết hãng có thể sẽ tiếp tục kháng cáo lên một tòaán chuyên về bản quyền của nước này.
Kiện ngược, HTC lại thua Apple
Apple và HTC liên tục đấu đá nhau trong thời gian gần đây

"Chúng tôi rất thất vọng, nhưng tôn trọngphán quyền của ITC," Grace Lei, trường đoàn luật sư của HTC thông báoqua email. "Dù kết quả không được như mong muốn, nhưng chúng tôi sẽ xemxét lại quyết định này của ủy ban một cách nghiêm túc và cân nhắc mọi lựachọn, bao gồm cả kháng cáo."

Kristen Hughet, người phát ngôn của Apple cho biết hãng hiện chưa có bìnhluận gì về thông tin này.

Trước đó, vào tháng 7, Apple cũng đã thắng HTC trong vụ kiện đối với 2 bằngsáng chế của hãng, cũng thông qua ITC.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.