Lamborghini Aventador SV cuối cùng mang màu sơn Porsche 918 Spyder

Siêu xe Lamborghini Aventador SV thứ 600 được hoàn thiện với màu sơn xám kim loại, tương tự màu của những chiếc xe hybrid Porsche 918 Spyder

Siêu xe Lamborghini Aventador SV thứ 600 được hoàn thiện với màu sơn xám kim loại, tương tự màu của những chiếc xe hybrid Porsche 918 Spyder.

Trong vô vàn màu sơn từng được Lamborghini tạo ra, có lẽ siêu xe Aventador SuperVeloce mang số thứ tự 600 là chiếc có màu đặc biệt nhất. Bởi đây là màu sơn bắt trước từ siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder. Thời điểm ra mắt 918 Spyder, Porsche đã giới thiệu chiếc xe đầu tiên với màu xám kim loại, kết hợp cùng một số chi tiết màu xanh lá ở vành xe. Tuy nhiên, để tạo nên sự khác biệt, Lamborghini đã phối màu thân xe xám với bộ la-zăng vàng.

Lamborghini Aventador SV cuoi cung mang mau son Porsche 918 Spyder hinh anh 1

Bộ la-zăng hàng thửa này được chủ xe tại Scotland đặt riêng cho Aventador SV thứ 600, chiếc cuối cùng của loạt siêu xe này. Chính chi tiết này tạo điểm nhấn cho thân xe chỉ duy nhất một màu sơn. Theo chia sẻ của chủ showroom tại Scotland, đây là siêu xe Aventador SV có trang bị cao cấp nhất trong loạt xe được sản xuất.

Chủ xe đã liên tục có những cuộc gọi điện cho các chuyên gia của Lamborghini và đến tận nhà máy ở Sant’Agata Bolognese, Italy để đặt hàng những trang bị mong muốn trên chiếc xe. Sau nhiều tháng làm việc, chiếc Aventador SV cuối cùng này cũng đã xuất xưởng. 

Lamborghini Aventador SV cuoi cung mang mau son Porsche 918 Spyder hinh anh 2

Ngoài 600 chiếc Aventador SV coupe được sản xuất, Lamborghini cũng sẽ sản xuất thêm 500 chiếc phiên bản mui trần Aventador SV Roadster. Siêu xe đặc biệt này được Lamborghini giới thiệu tại triển lãm Geneva 2015, với giá khởi điểm khoảng 493.000 USD. 

Cung cấp sức mạnh cho Aventador SV là động cơ V12, dung tích 6,5L, công suất 740 mã lực, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Theo Zing.vn

siêu xe

Porsche

Lamborghini Aventador


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.