Máy tính bảng 7-inch giá rẻ nghe gọi như smartphone

Nhà sản xuất Huawei vừa công bố máy tính bảng MediaPad 7 Youth với màn hình 7-inch có khả năng nghe gọi như smartphone và nhắm tới phân khúc giá rẻ.

Nhà sản xuất Huawei vừa công bố máy tính bảng MediaPad 7 Youth với màn hình 7-inch có khả năng nghe gọi như smartphone và nhắm tới phân khúc giá rẻ.

Trong tháng trước, Huawei đã công bố máy tính bảng MediaPad 7 Vogue cũng có kích cỡ 7-inch, có khả năng nghe gọi, mang sức mạnh chip lõi tứ và có mức giá khá bình dân. Trong tháng này, Huawei lại tiếp tục cho ra đời một máy tính bảng 7-inch khác có tên gọi MediaPad 7 Youth.

Ảnh minh họa


Giống như Vogue, Youth là máy tính bảng 7-inch có màn hình cảm ứng 10 điểm, siêu nét với độ phân giải 1080p. Người dùng có thể xem các video độ nét cao fullHD trên đó. Điểm khác biệt giữa hai máy tính bảng này là thông số kỹ thuật. Máy trang bị bộ xử lý lõi đôi 1,6GHz và đơn vị xử lý đồ họa mạnh mẽ cho trải nghiệm game và các hoạt động mượt mà.

Hơn nữa, nguồn pin 4.100mAh cho phép máy hoạt động lâu hơn mới phải sạc. Youth có nhiều lựa chọn kết nối mạng, chẳng hạn như HSPA+ (lên tới 21Mb/giây) và WiFi, cũng như gọi điện thoại, SMS và MMS. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Tuy nhiên, Huawei vẫn chưa tiết lộ camera và dung lượng lưu trữ sẵn có trên máy tính bảng này.

Về kích cỡ, Youth dày và nặng hơn chút xíu so với Vogue. Máy nặng 350g và dày 9,9mm, trong khi đó Vogue có trọng lượng 335g và dày 9,5mm. Tuy không phải thiết bị mỏng và nhẹ nhưng sản phẩm nổi bật với thiết kế khung nhôm nguyên khối, chắc chắn.

Hiện Huawei vẫn chưa tiết lộ giá của sản phẩm này nhưng khẳng định chúng giành cho thị trường bình dân. Rất có thể giá của Youth chỉ rơi vào tầm dưới 300USD.

Theo Huawei, sản phẩm sẽ bán ra thị trường Nga, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Quốc, Trung Đông và Châu Âu trong quý 3 năm nay.

Theo VnMedia.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.