Minh 'Nhựa' hội ngộ các đại gia Sài Gòn sau khi xe ra biển số

Sau khi lấy biển số siêu xe McLaren 650S, Minh Nhựa tổ chức tiệc chiêu đãi, quy tụ hàng loạt đại gia có tiếng đất Sài Gòn.

Sau khi lấy biển số siêu xe McLaren 650S, Minh Nhựa tổ chức tiệc chiêu đãi, quy tụ hàng loạt đại gia có tiếng đất Sài Gòn.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 1

Ngày 25/11, siêu xe McLaren 650S Spider màu xanh độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa ra biển trắng. Ngay tối cùng ngày, anh này tổ chức tiệc chiêu đãi lớn quy tụ hàng chục đại gia có tiếng đất Sài Gòn.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 2

Đây không phải chiếc McLaren 650S đầu tiên của Minh Nhựa, bởi chiếc đầu tiên màu cam đã bị anh bán đi nhằm "thay máu" dàn siêu xe trong garage của mình. Sở dĩ Minh Nhựa tậu chiếc xe này là bởi nó cùng màu với chiếc Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam. Với giá trị khoảng 16 tỷ đồng sau thuế, siêu xe này là một trong những mẫu xe rẻ nhất trong bộ sưu tập của thiếu gia ngành nhựa. Chiếc đắt nhất của Minh Nhựa là Pagani Huayra trị giá 80 tỷ đồng.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 3

Chiếc Rolls-Royce Wraith chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, trị giá khoảng 1 triệu USD, thuộc sở hữu của một đại gia TP.HCM. Đây cũng là dòng xe được thiếu gia Phan Thành và Cường Đô La yêu thích.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 4

Chiếc xe này được đăng ký biển số vào tháng 3, được nhập khẩu bởi đại lý Rolls-Royce Hà Nội.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 5

Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam cũng có mặt trong buổi offline này. Xe nguyên bản màu vàng, thuộc sở hữu của một thành viên Gia Lai Team. Tuy nhiên gần đây, chủ xe đã dán decal thành màu trắng mờ khá lạ mắt.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 6

Tại Việt Nam hiện có khoảng trên 10 chiếc Lamborghini Aventador, trong đó có một chiếc chính hãng màu trắng bóng, một chiếc Roadster màu trắng mờ và một bản Coupe trắng bóng cư trú tại Đà Nẵng. Như vậy tính cả mẫu xe này, hiện có 4 chiếc Aventador màu trắng tại Việt Nam.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 7

Siêu xe Mercedes SLS được nhập khẩu chính hãng, đồng thời là chiếc duy nhất màu đỏ tại Việt Nam. Dòng xe này không được các đại gia yêu thích nên số lượng xe tại Việt Nam chỉ khoảng 4 chiếc.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 8

McLaren 650S của Minh Nhựa đứng cạnh Mercedes SLS. Minh Nhựa cũng là người đầu tiên sở hữu McLaren, tạo nên một trào lưu trong giới chơi xe vào đầu năm 2016. Hiện có trên 10 chiếc McLaren 650S tại Việt Nam, trong đó có cả những phiên bản giới hạn.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 9

BMW i8 là mẫu xe giá rẻ nhất trong dàn xe này. Những chiếc xe mới có giá khoảng 7 tỷ đồng, tuy nhiên hàng chạy lướt đang được các cửa hàng ở TP.HCM chào giá khoảng 5 tỷ đồng.

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 10

Lamborghini Huracan chính hãng màu trắng mới về tay một đại gia Sài Gòn. Mặc dù đại lý Lamborghini chính hãng có trụ sở tại Hà Nội, phần lớn siêu xe chính hãng đều được đại gia Sài Gòn đặt mua. Trước đây, siêu xe này có giá 13,5 tỷ, tuy nhiên sau ngày 1/7, mức giá mới lên tới gần 20 tỷ đồng

Minh Nhua hoi ngo cac dai gia Sai Gon sau khi xe ra bien so hinh anh 11

Hai mẫu xe được chờ đợi nhất của Minh Nhựa là Lamborghini Aventador SV và Pagani Huayra vẫn chưa ra biển số và đang nằm trong tầng hầm nhà riêng của thiếu gia này tại quận 6, TP.HCM.


Theo Zing


siêu xe

Minh 'Nhựa'


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.