Ngày càng nhiều người mua xe Rolls-Royce để lái, chứ không phải để ngồi sau

Độ tuổi trung bình của chủ xe Rolls-Royce hiện nay là hơn 40

Độ tuổi trung bình của chủ xe Rolls-Royce hiện nay là hơn 40.

Ngày càng nhiều người mua xe Rolls-Royce để lái, chứ không phải để ngồi sau-1

Một chiếc Rolls-Royce Phantom với gói độ “Gentleman’s Tourer”

Ngay cả một hãng xe sang lâu đời như Rolls-Royce cũng không cưỡng lại được sự thay đổi, bằng chứng rõ nhất là việc hãng đã ra mắt mẫu SUV đầu tiên của mình - Cullinan - vào năm ngoái.

Và thay đổi không dừng lại ở đó với Rolls-Royce; ví dụ, ngày càng nhiều chủ xe tự cầm lái, thay vì thuê tài xế như trước đây.

Hiện tượng này đã được chính Rolls-Royce ghi nhận, và có thể nói là khuyến khích. CEO Torsten Müller-Ötvös của hãng gần đây có chia sẻ rằng ngày càng nhiều chủ xe không thuê tài xế riêng nữa, mà tự cầm lái.

Xu hướng này đến cùng lúc với việc dịch vụ tuỳ biến xe theo nhu cầu riêng mà Rolls-Royce dành cho khách hàng cực kỳ phát triển trong những năm gần đây. 

“Xe chúng tôi bán ra được lái bởi các tài xế riêng chiếm tỉ lệ rất nhỏ, có lẽ chỉ trừ mẫu Phantom phiên bản trục cơ sở kéo dài. Còn lại là xe dành cho người cầm lái,” ông Müller-Ötvös nói. 

Ngày càng nhiều người mua xe Rolls-Royce để lái, chứ không phải để ngồi sau-2

Rolls-Royce rất nỗ lực lôi kéo các khách hàng trẻ đến với hãng, và đã thành công. Giờ đây, tuổi trung bình của khách mua xe Rolls-Royce là chỉ hơn 40.

Những người trẻ năng động và thành đạt này thích tự lái xe, đặc biệt là các chủ xe “Black Badge” - dòng Wraith hoặc Dawn hai cửa, hoặc thậm chí là cả Cullinan, bởi những khách hàng truyền thống, thường có tài xế riêng có xu hướng không thích ý tưởng về một chiếc SUV mang thương hiệu -Royce.

Tuy nhiên, ông Müller-Ötvös tin rằng việc mở rộng đối tượng khách hàng của Rolls-Royce diễn ra cùng lúc với sự thay đổi về thị hiếu. “Giới trẻ rất chịu chi cho hàng xa xỉ, điều đó thật tuyệt!”

Theo Dantri.com.vn


Rolls-Royce


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.