Người hướng nội sắp có một bộ biểu tượng cảm xúc riêng

Bộ emoji có tên Introji này sẽ mô phỏng các hoạt động yêu thích và cảm xúc thường gặp của nhóm người hướng nội.

Bộ emoji có tên Introji này sẽ mô phỏng các hoạt động yêu thích và cảm xúc thường gặp của nhóm người hướng nội.

Mới đây, một dự án emoji mới lạ và độc đáo đã được giới thiệu chính thức. Theo đó, bộ emoji này có tên "Introji" và được ra đời với sứ mệnh giúp những người hướng nội có một bộ biểu tượng riêng để diễn tả cảm xúc. Bộ emoji này do đó bao gồm các hoạt động người hướng nội thường thích như đọc sách hay chơi games và một số cảm xúc đặc trưng khác.


Theo trang Fast Company, nhà thiết kế Rebecca Evie Lynch thực hiện bộ emoji này bởi trong khi có quá nhiều biểu tượng cảm xúc phù hợp với số đông thì chưa có bất kì bộ emoji nào được thiết kế dành riêng cho nhóm người hướng nội. Series biểu tượng cảm xúc này sẽ không chỉ giúp những người hướng nội bộc lộ cảm xúc dễ dàng hơn mà còn giúp người hướng nội hiểu thêm về một người hướng nội khác, tác giả chia sẻ.


Tính tới thời điểm hiện tới, Rebecca mới chỉ cho ra đời được 30 emoji trong bộ sưu tập này và cô cho biết mình vẫn đang tiếp tục thiết kế thêm dựa trên những góp ý và phản hồi từ cộng đồng thông quaFacebook . Mặc dù Introji mới chỉ đang trong những giai đoạn phát triển đầu tiên nhất, Rebecca hy vọng mong muốn sản phẩm của mình sẽ xuất hiện trong một ứng dụng nhắn tin miễn phí tương lai không xa.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.