Nhân viên Ferrari thừa tiền cũng không được mua xe từ hãng

Dù kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của thương hiệu này cũng không có cơ hội mua siêu xe vừa xuất xưởng của hãng

Dù kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của thương hiệu này cũng không có cơ hội mua siêu xe vừa xuất xưởng của hãng.
Ferrari luôn đặt khách hàng lên trên hết, nên nhân viên của hãng xe này cũng không được ưu tiên mua xe.
Ferrari luôn đặt khách hàng lên trên hết, nên nhân viên của hãng xe này cũng không được ưu tiên mua xe.

Làm việc tại một trong những hãng siêu xe hàng đầu như Ferrari có lẽ là công việc mơ ước đối với nhiều kỹ sư ôtô. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra thuận lợi đối với những người làm việc cho hãng xe mang biểu tượng ngựa chồm. Đặc biệt, dù được trả thù lao cao, người làm việc cho Ferrari cũng không được phép mua xe từ chính hãng.

Không phải hãng xe Italy không coi trọng nhân viên của mình nhưng vì siêu xe của hãng sản xuất với số lượng hạn chế, không thể cùng lúc sản xuất ra nhiều xe.

Do đó, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, Ferrari là hãng xe thường xuyên có nhiều khách đặt hàng trước, nên nhân viên của hãng xe này không nằm trong diện được ưu tiên mua xe mới.

Trong trường hợp nhu cầu không vượt quá khả năng sản xuất của Ferrari, hãng cũng không muốn nhân viên của mình đặt xe, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến tiến độ giao xe cho những khách hàng khác. Có thể thấy, đối với Ferrari, việc làm khách hàng hài lòng là được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, không phải khách hàng nào cũng có thể mua một số siêu xe đặc biệt của Ferrari, bởi họ phải đáp ứng được những tiêu chí nhất định.

Tuy nhiên, không phải hết cách đối với những nhân viên Ferrari nếu thực sự yêu mến các sản phẩm do chính tay mình làm ra. Họ có thể tìm đến thị trường xe cũ. Đây là nơi nhiều dòng siêu xe Ferrari được bày bán và không chịu sự chi phối từ hãng.

Theo Zing.vn

Ferrari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.