Nhịn tiểu giúp đàn ông kéo dài thời gian 'yêu'

Tình trạng 'chưa đến chợ đã hết tiền' là cơn ác mộng đối với nam giới. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết bằng một giải pháp đơn giản.

Tình trạng 'chưa đến chợ đã hết tiền' là cơn ác mộng đối với nam giới. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết bằng một giải pháp đơn giản.

nhịn tiểu, kéo dài thời gian, yêu, xuất tinh sớm, phương pháp
Nhịn đi tiểu có thể giúp đàn ông kéo dài thời gian ‘yêu’

Chuyên gia tình dục người Mỹ, Marni Kinrys cho biết nhịn đi tiểu 5 giây mỗi lần giúp tăng cường cơ ở vùng xương chậu của nam giới. Nếu thực hiện thường xuyên, phương pháp này có thể giúp đàn ông cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh.

Cơ vùng xương chậu (PC) liên quan tới chức năng của bàng quang và sự xuất tinh, nhưng vùng cơ này thường trở nên yếu và giãn khi người nam giới hay phụ nữ già đi. Kinrys cho biết tăng cường những cơ này sẽ giúp đàn ông kéo dài cuộc ‘yêu’. Một người đang đi tiểu và dừng lại giữa chừng, các cơ vùng PC được kích hoạt.

“Những bài tập Kegel (giúp tăng cường cơ vùng PC) bạn có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào, như trong khi lái xe, tại văn phòng hay tại phòng khám bệnh. Các hoạt động này kiểm soát cơ vùng PC, nên bạn có thể kiểm soát và kéo dài thời điểm xuất tinh”, Kinrys cho biết.

Theo bà Kinrys, ban đầu có thể luyện nhịn tiểu trong thời gian ngắn và sau đó tăng thời gian nhịn từ 5 đến 7 giây hoặc hơn nữa. Điều này giúp tăng cường cơ vùng PC, nên nam giới không bao giờ phải lo lắng về xuất tinh sớm nữa.

Khoảng 40% đàn ông trên thế giới từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm (thời gian xuất tinh trong phòng 1 phút sau khi giao hợp). Trong phần lớn trường hợp này, nguyên nhân đơn giản là do khong thể kiểm soát được phản ứng xuất tinh.

“Một số đàn ông có đầu dây thần kinh nhạy cảm, nhưng áp lực và căng thẳng cũng có thể tình trạng xuất tinh sớm trở nên tồi tệ hơn”, cô Kinrys giải thích.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học người Italia được công bố năm ngoái, cho thấy rằng thực hiện các bài tập Kegel hàng ngày trong vòng 12 tuần giúp tăng thời gian xuất tinh lên 4 lần. Trung bình thời gian xuất tinh là 31,7 giây ở đầu cuộc nghiên cứu, nhưng sau 12 tuần, thời gian này đã tăng lên 2 phút 26 giây.

Theo Hà Hương
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.