Những sao Việt đầu tiên sở hữu iphone 7 đang 'gây bão' tại Việt Nam

Khi iphone 7 ra mắt và về Việt Nam, những sao Việt đầu tiên là Huyền My, Trà Ngọc Hằng, Quế Vân... đã sở hữu chiếc điện thoại đắt giá này.

Khi iphone 7 ra mắt và về Việt Nam, những sao Việt đầu tiên là Huyền My, Trà Ngọc Hằng, Quế Vân... đã sở hữu chiếc điện thoại đắt giá này.

Mới đây, Apple đã tung ra thị trường dòng sản phẩm iPhone 7 và nhận được sự quan tâm của những tín đồ công nghệ. Dòng sản phẩm mới này của Apple được công chúng nhiệt tình đón nhận bởi những sáng tạo và tính năng mới lạ.

Ngay khi về Việt Nam, những chiếc điện thoại iphone 7 đã ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của nhiều người nổi tiếng. Những sao Việt đầu tiên sở hữu điện thoại thông minh iphone 7 là bà xã Bình Minh, Á hậu Huyền My, Trà Ngọc Hằng,...

sao Việt 0

Bà xã Bình Minh là người đầu tiên khoe iphone 7 được chồng tặng

sao Việt 0

Mỗi lần được chồng tặng điện thoại 'mới ra lò' Anh Thơ hay cằn nhằn vì tiếc tiền. Nhưng khi được Bình Minh tặng iphone 7, cô đã vui vẻ nhắn tin cảm ơn chồng.

sao Việt 2

Bình Minh đã nhờ nhân viên cửa hàng điện thoại giao iphone 7 cho Anh Thơ tại nơi làm việc khiến cô bất ngờ.

sao Việt 3

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2014 hào hứng khoe với bạn bè và fans: "Wellcome em" (tạm dịch: Chào mừng em). Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Huyền My là một trong những người sở hữu iPhone 7 Plus màu hồng đầu tiên tại Việt Nam.

sao Việt 4

Trà Ngọc Hằng vui mừng khoe chiếc iphone 7 đã về với cô. Cô cảm thấy vui mừng và ngủ ngon hơn khi có điện thoại mới đắt tiền.

sao Việt 5

Quế Vân cũng khoe điện thoại iphone 7 trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Sau 1 năm ngóng chờ
Người yêu của tôi đã về bên tôi".

sao Việt 6

Trên instagram, Á hậu Thúy Vân cũng đã khoe chiếc iphone 7 mới. Và chia sẻ: "Cám ơn bạn". Liệu đây có phải là món quà mà bạn trai đại gia tặng cho Thúy Vân nhân kỷ niệm 100 ngày yêu?

Được biết, tại Việt Nam, các đại lý hiện chào bán iPhone 7 ở mức 24 – 25 triệu cho iPhone 7 32 GB, 26 triệu cho bản 128 GB và 30 triệu cho bản 128 GB. Riêng iPhone 7 màu Jet Black do gần như không có hàng nên giá bán vẫn ở mức rất cao, khoảng 32 triệu cho bản 128 GB và 35 triệu cho bản 256 GB.

Theo Ngoisao


iPhone 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.