Nokia nhập hội “đá đểu” iPhone 5

Không chịu thua kém Samsung trong việc mỉa mai chiếc điện thoại mới nhất của Apple, Nokia đã có tuyên bố riêng của mình trên mạng tiểu blog Twitter.

Không chịu thua kém Samsung trong việc mỉa mai chiếc điện thoại mới nhất của Apple, Nokia đã có tuyên bố riêng của mình trên mạng tiểu blog Twitter.

Có vẻ như màn khẩu chiến giữa các đại gia di động ngày một nóng lên.

Bắn phát đạn đầu tiên chính là màn quảng cáo “giễu iPhone 5” theo kiểu chia sẻ cấu hình của Samsung, chính thức lên sóng ngày hôm qua. Theo đó, S3 được quảng cáo là sở hữu đầy những tính năng mà iPhone 5 không có.

Giờ đây, đến lượt Nokia mạnh miệng khẳng định Lumia trội hơn so với tân binh “mặt dài” của Apple.

“Lumia 920: sạc không dây, camera xuất sắc, màn hình cho phép sử dụng kể cả khi đeo găng và nhiều nhiều nữa. Đúng vậy, chẳng cần phải là thiên tài (cũng nhận ra điều đó). #switchtolumia”,.


Không khó để nhận ra Nokia đã sử dụng đúng cụm từ “It doesn’t take a genius” trong quảng cáo của Samsung trong bài tweet trên Twitter của mình. Mặc dù vậy, nếu như Samsung có sẵn nỗi ấm ức vì bị lép vế trước Apple trong vụ kiện vi phạm bản quyền, thì hành động của Nokia khó lý giải hơn.

Có thể Nokia đang tận dụng cơ hội này để “dìm hàng” iPhone 5 và tranh thủ khôi phục lại hình ảnh cho Lumia 920, vốn đang lao đao vì hàng loạt scandal gần đây.

Nhưng dù cho các đối thủ có thi nhau “đá đểu” Apple thế nào thì iPhone 5 vẫn cứ băng băng tiến đến danh hiệu smartphone bán chạy nhất trong lịch sử. Sáng nay, một nhà phân tích dự đoán trong trường hợp “tệ” nhất thì iPhone 5 cũng bán được 6 triệu máy. Và thị trường vẫn chưa hết rúng động trước thông tin số lượng đơn đặt hàng iPhone 5 đã đạt 2 triệu máy chỉ sau một ngày.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.