Phấn khích, vạ vật vì iPhone 5 trên khắp thế giới

Sau những ngày háo hức chờ đợi, iPhone 5 vừa chính thức đặt chân lên 9 thị trường lớn trên thế giới vào sáng nay 21/9.

Sau những ngày háo hức chờ đợi, iPhone 5 vừa chính thức đặt chân lên 9 thị trường lớn trên thế giới vào sáng nay 21/9.

Nhưng ngay từ vài ngày trước, rất nhiều tín đồ "táo khuyết" đã xếp hàng trước Apple Store và những cửa hàng ủy quyền, với mong muốn sở hữu iPhone 5 càng sớm càng tốt.
 
Tại thành phố Sydney, khoảng 600 người dùng đã xếp hàng quanh khu vực Apple Store mở cửa vào lúc 8 giờ sáng (giờ địa phương). Còn tại khu mua sắm Ginza (Tokyo, Nhật Bản), không khí chờ đón iPhone 5 chẳng khác nào lễ hội khi cơn mưa buổi sáng không thể làm nguội tâm trạng vui sướng của iFan.
Người hâm mộ chờ đợi suốt đêm trong thời tiết lạnh giá.

Bạn có thể bắt gặp cảnh tượng này tại rất nhiều nơi.

Tại Anh, một số người đã xếp hàng từ đầu tuần này.

Hàng người chờ đợi bên ngoài Apple Store tại Covent Garden (Anh).


Họ đang chờ đợi iPhone 5.


Hai iFan đầu tiên mua được iPhone 5 tại Sydney, Australia.

Xếp hàng mua iPhone 5 để quảng cáo cho dự án riêng của mình.

Không khí hâm mộ iPhone 5 tại Tokyo, Nhật Bản.

Tạo dáng ngộ nghĩnh.

Vui sướng khi mua được iPhone 5.

Những người đầu tiên sở hữu iPhone 5 tại Nhật Bản.

Công sức chờ đợi được đền đáp.

Vẻ mặt đầy phấn khích.

Nhiều người lựa chọn trang phục khác thường.

Không khí tại Manhattan, Mỹ.

Hàng dài chờ mua iPhone 5 tại Dallas, Texas.

Thời tiết giá lạnh không làm iFan nản lòng.

Tranh thủ ngủ lấy sức.

Thư giãn ngay trên ghế.

Chờ đợi qua đêm tại Tokyo.

Bên ngoài Apple Store tại Apple tại Sydney, Úc.

Giải pháp chống lạnh.

Họ đều chuẩn bị sẵn nhiều đồ đạc.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.