Phát hiện thêm ảnh liên quan tới nghi án UFO rơi năm 1947

Một chuyên gia nghiên cứu sinh vật ngoài hành tinh tại Mỹ sẽ công bố những ảnh liên quan tới việc vật thể bí ẩn rơi gần một thị trấn ở Mỹ trong thập niên 40.

Một chuyên gia nghiên cứu sinh vật ngoài hành tinh tại Mỹ sẽ công bố những ảnh liên quan tới việc vật thể bí ẩn rơi gần một thị trấn ở Mỹ trong thập niên 40.

c
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng ảnh trước đây về sinh vật ngoài hành tinh trong vụ tại nạn ở Roswell là ảnh giả. Ảnh: Youtube

Ngày 8/7/1947, quân đội Mỹ thông báo họ phát hiện một vật thể bay hình đĩa rơi xuống một nông trại gia súc gần thị trấn Roswell, bang New Mexico, Mỹ. Những người đầu tiên thấy vật thể - bao gồm hai vị tướng - nói rằng vật liệu tại hiện trường có nguồn gốc từ bên ngoài địa cầu, nhưng nhiều người nghĩ rằng vật thể bay có thể là một khí cầu do thám. Từ đó tới nay bản chất của sự việc vẫn là điều bí ẩn.

Mới đây, người ta phát hiện nhiều ảnh trong phong bì trên căn gác do một kỹ sư địa chất từng làm việc gần thị trấn Roswell để lại từ những năm 40, theo Metro.

Tom Carey, một chuyên gia nghiên cứu sinh vật ngoài hành tinh tại Mỹ, sẽ công bố các ảnh trong phong bì tại Nhà hát Quốc gia ở thành phố Mexico City, thủ đô của Mexico, vào ngày 5/5. Một kênh truyền hình sẽ phát sóng trực tiếp lễ công bố.

"Nội dung trong những bức ảnh là cảnh tượng từng xảy ra. Các nhà khoa học đã cân nhắc và khẳng định rằng chúng phản ánh chính xác sự việc vào năm 1947", Anthony Baraglia, một chuyên gia nghiên cứu UFO, nhận định.

"Kết luận duy nhất là: Những hình người trong ảnh không phải là người biến dị, xác ướp, hay hình nộm. Đó là sinh vật có nguồn gốc ngoài vũ trụ", Nigel Watson - tác giả của nhiều nghiên cứu về UFO - phát biểu.

Rất nhiều người hoài nghi và tranh cãi về những vấn đề liên quan đến vụ tai nạn ở Roswell, bởi chính phủ Mỹ chưa công bố các bức ảnh.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.