Sự thật gây sốc về iPhone 5C giá rẻ

Nếu như thông tin mới tiết lộ là đúng thì chiếc điện thoại 5C không phải là điện thoại giá rẻ, và thực tế nó là mẫu thay thế cho iPhone 5.

Nếu như thông tin mới tiết lộ là đúng thì chiếc điện thoại 5C không phải là điện thoại giá rẻ, và thực tế nó là mẫu thay thế cho iPhone 5.

Ý tưởng về việc Apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone với giá 200 USD được nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster đưa ra. Dự đoán này dựa trên quan điểm rằng Apple cần một thiết bị giá rẻ, cho dù thực tế là có rất ít dấu hiệu chứng minh rằng dự đoán này là đúng.

Chính vì vậy, khi nghe tin về chiếc iPhone 5C, chúng ta nhanh chóng móc ngoặc nó với những gì Munster nói và thế là khái niệm về một chiếc iPhone 5C giá rẻ đã hiện hữu.

Tuy nhiên, theo một nhà phân tích nổi tiếng khác của công ty KGI Mingchi Kuo thì iPhone 5C được chế tạo để thay thế cho iPhone 5.

iPhone 5C không hề rẻ, nó là sự thay thế cho iPhone 5.

“iPhone 5C sẽ thay thế cho iPhone 5.Chúng ta biết rằng dòng iPhone 5 sẽ chấm dứt vào quý IV năm 2013, trong khi dòng iPhone 4S vẫn tiếp tục được sản xuất. Chính vì thế mà chúng tôi cho rằng iPhone 5C ra đời để thay thế cho iPhone 5. Hay nói cách khác iPhone 5C sẽ là điện thoại tầm trung. Theo chúng tôi, giá của nó sẽ vào khoảng 400-500 USD. Iphone 5S, iPhone 5C, iPhone 4S và iPhone 4 có thể sẽ đồng loạt giảm giá, xuống mức 600-700 USD, 400-500 USD, 300-400 USD và 200-300 USD. Do tính năng của iPhone 4 không chạy được hệ điều hành iOS 7 nên khả năng là dòng sản phẩm này sẽ bị ngưng sản xuất.

Kuo cũng cho biết iPhone 5C có thể sẽ ra mắt sớm hơn dự định do phiên bản TDD-LTE của thiết bị này có thể sẽ đến Trung Quốc trong dịp quốc khánh 1/10. iPhone 5C có thể sẽ có mặt ở Mỹ và toàn thế giới vào quý IV năm nay.

Viễn cảnh này có vẻ đáng tin cậy hơn bởi nó cho phép Apple tiếp tục kiểm soát được chuỗi bán hàng và giá cả của nó, đồng thời cho phép tạo ra một vài khác biệt cho sản phẩm.

Theo Kienthuc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.