"Tiệc" 3G và nghệ thuật tại Vietcom2009

Tại triển lãm Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009, gian hàng của MobiFone là "bữa tiệc" trình diễn 3G, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, trò chơi trúng thưởng và "tá lả" quà tặng.

Góp mặt hàng ngày trong các tiết mục nghệ thuật tại gian hàng MobiFone là những cái tên rất "hot": ban nhạc Thủy Triều Đỏ (rock); Rapper Kim, Beatbox Minh Kiên; ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Thủy Tiên; nhóm nhảy The Big Toe, Cun Cun, Carmen; DJ Tuấn Cruise…

Mỗi ngày, gian hàng MobiFone đều có 2 đợt bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách tham quan vào cuối buổi sáng và cuối buổi chiều.

Mỗi đợt bốc thăm đều có rất nhiều giải thưởng cho cả người bốc thăm và người may mắn trúng thưởng với 1 giải đặc biệt trong ngày là 1 chiếc điện thoại Nokia E63 trị giá 4,6 triệu đồng; 2 giải mỗi giải là 1 chiếc khung ảnh kỹ thuật số (trị giá mỗi chiếc là 1,7triệu đồng); 2 giải mỗi giải một chiếc cặp laptop (trị giá mỗi chiếc cặp là 800.000 đồng).

Ngoài ra, khi tham gia các trò chơi tại đây như: "Lựa chọn hoàn hảo", "Đánh Golf 3G", "Xây tháp 3G"…, tất cả người chơi đều được nhận quà tặng từ MobiFone.

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên (18/11) của gian hàng MobiFone tại triển lãm Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009:

H.Đ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.