Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời

Bạn đã đặt chân đến bao nhiêu trong số những điểm đến dưới đây và check-in nó trên Instagram rồi

Bạn đã đặt chân đến bao nhiêu trong số những điểm đến dưới đây và check-in nó trên Instagram rồi?

Sau lịch sử phát triển 7 năm trong làng công nghệ, nay Instagram đã có được lượng người dùng lên đến 800 triệu, và con số đó vẫn đang tăng lên từng ngày. Dù nằm trong tay Facebook sau khi được thâu tóm, nhưng đây vẫn là mạng xã hội thu hút một cộng đồng người dùng đặc trưng vì tính năng đăng ảnh riêng biệt của mình - được rất nhiều tín đồ sống ảo yêu thích.

Vậy đâu là những địa điểm xứng đáng để "check-in" nhất trên thế giới, được chọn bởi chính những thành viên trung thành trên Instagram? Cùng khám phá bảng danh sách đếm ngược này xem nhé:

10. Barcelona (Tây Ban Nha)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 1.

Barcelona vốn đã từng bị xâm chiếm và tấn công nhiều lần trong lịch sử, từ đó đã thừa hưởng một nền di sản văn hóa rất đa dạng và hoành tráng khiến bất kỳ ai đến đây cũng phải trầm trồ thán phục. Bảo sao giờ đây nó đã nghiễm nhiên trở thành một trung tâm văn hóa và du lịch quan trọng, nổi trội trên thế giới, mê hoặc bất kỳ tín đồ sống ảo nào.

9. Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 2.

Cũng như Barcelona có một bề dày lịch sử nổi bật, nhưng Istanbul lại được hưởng lợi theo cách khác khi từng là kinh đô của cả Đế quốc La Mã và La-tinh cổ đại, đi kèm với nhiều thời kỳ hoàng kim của tôn giáo như Cơ đốc Giáo, Hồi Giáo. Do đó, những cung điện và thánh đường ngày nay vẫn là điểm không thể bỏ qua cho khách du lịch đam mê cái đẹp.

8. Jakarta (Indonesia)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 3.

Jakarta quả không hổ danh là niềm tự hào của Indonesia vì chứa đựng sự giao thoa hài hòa giữa cả những đường nét hiện đại lẫn vẻ đẹp truyền thống, hoài cổ mà hiếm nơi nào khác có được.

7. Saint Petersburg (Nga)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 4.

Saint Petersburg đã đạt được danh hiệu "Điểm du lịch hàng đầu châu Âu" do World Travel Awards trao tặng, và đương nhiên là không thể vì lý do lãng xẹt nào được, mà chính là nhờ những cung điện lộng lẫy, nhà thờ độc đáo và lịch sử phong phú, đa dạng của mình.

6. Los Angeles (Mỹ)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 5.

Los Angeles - nổi danh là thành phố của những thiên thần - có diện tích lớn thứ nhì Hoa Kỳ và rất hợp ý du khách với những cảnh đẹp hút hồn, thời tiết lý tưởng. Đây cũng là kinh đô điện ảnh khi tọa lạc tại đây là vùng lân cận Hollywood nổi tiếng thế giới, với thành phố Beverly Hills gần đó cũng là nơi ở ưa thích của những minh tinh hạng A.

5. Paris (Pháp)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 6.

Không ai có thể phủ nhận Paris là một trong những điểm du lịch ở Pháp mang vẻ đẹp quyến rũ đến khó tả - xứng danh thành phố biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn. Vẻ đẹp đó đến từ rất nhiều thứ, từ các cảnh thiên nhiên hài hòa, di tích lịch sử, công trình kiến trúc cổ kính hay thậm chí chỉ một ánh nắng hoàng hôn say đắm lòng người cũng đã đủ làm lay động bất kỳ ai đến đây rồi.

4. São Paulo (Brazil)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 7.

São Paulo được biết đến là một trong những thành phố phồn hoa bậc nhất toàn cầu. Với ưu thế là nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau, chính kiến trúc độc đáo, ẩm thực phong phú và các lễ hội đầy náo nhiệt nơi đây đã hấp dẫn bất kỳ một tâm hồn ưa khám phá nào đến tham quan và "sống ảo".

3. London (Anh)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 8.

London dù đắt đỏ nhưng những gì mà nó mang lại cho mỗi du khách và các tín đồ sống ảo đến đây đều đáng giá và khó mà quên được trong suốt cả thời thanh xuân của bạn. Một châu Âu sang trọng, quý phái mà êm đềm, cổ kính đều tụ họp lại ở nơi đây, với nhiều lâu đài cổ, khu vườn thơ mộng, cung điện sừng sững là biểu tượng không thể nhầm lẫn về thủ đô của Anh Quốc này.

2. Moscow (Nga)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 9.

Các thành phố lộng lẫy hiện đại cũng là một nét rất đặc trưng của Nga chứ không riêng gì những danh xưng về tiềm lực quân sự hay tài chính ở xứ sở bạch dương này, nhất là ở thủ đô Moscow. Với vị trí trung tâm của cả lịch sử, chính trị và tôn giáo cũng như văn hóa Nga, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi đặt chân đến đây đâu.

1. New York (Mỹ)

Top 10 thành phố chụp góc nào cũng đẹp trên Instagram năm 2017, không đi thì phí cả đời - Ảnh 10.

Đứng top đầu là cái tên hoa lệ không có đối thủ trong lựa chọn được ưa thích và mơ ước mỗi khi có ai được đặt chân lên đất Mỹ. Không chỉ là trung tâm giao thoa văn hóa, chính trị mà New York còn tụ hội cả những thắng cảnh du lịch cực hot, diễm lệ khó mà có thể thờ ơ - dù chỉ mới liếc qua thôi cũng đủ để bạn thấy đẹp lồng lộn lên về vẻ hiện đại bậc nhất của nó rồi.

Theo Trí Thức Trẻ


Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.