Trải nghiệm bóng đá cùng bachtuoc.vn

Từ lâu, tổng đài 19001570 gợi cho chúng ta nhớ đến những cuộc so tài đỉnh cao trên sân bóng và cuộc chơi sẽ càng hấp dẫn hơn khi tổng đài giải trí này chính thức ra mắt website dự đoán kết quả bóng đá tại địa chỉ http://bachtuoc.vn

Kể từ ngày 01/10/2010, tổng đài giải trí 19001570 chính thức ra mắt website dự đoán kết quả bóng đá tại địa chỉ https://bachtuoc.vn. Đây là sân chơi thú vị dành cho những người yêu thích bóng đá trên khắp lãnh thổ Việt Nam với trò chơi dự đoán kết quả hấp dẫn nhất hiện nay. Hàng tuần, những phần thưởng rất có giá trị như: Xe máy trị giá 50 triệu đồng, điện thoại Iphone 3Gs hay Tivi LCD trị giá 15 triệu đồng sẽ được trao tận tay những người chơi.

Website https://bachtuoc.vn được xây dựng bắt nguồn tự sự yêu thích bóng đá của khán giả Việt Nam. Tham gia vào sân chơi của trang web này, các tín đồ của môn túc cầu có cơ hội thể hiện khả năng phán đoán và sự hiểu biết bóng đá sâu sắc của mình với mỗi trận đấu của 7 giải bóng đá lớn trên hành tinh như: giải Ngoại hạng Anh (Premier League), giải vô địch Đức (Bundesliga), vô địch Italia (Seria A), vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Pháp (Ligue 1), cúp Champions League và Europa League mùa giải 2010- 2011.

Hướng đến sự thuận tiện dành cho khán giả, cách thức chơi cũng khá dễ dàng, người chơi chỉ cần nạp điểm từ thẻ cào di động (VinaPhone, Mobifone), tin nhắn (SMS) hay dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking) vào tài khoản đã đăng ký tại bachtuoc.vn. Sau khi tài khoản được kích hoạt hoặc nạp điểm, người chơi có thể thỏa sức trổ tài dự đoán trước mỗi trận đấu đỉnh cao của làng "túc cầu" thế giới.

Đặc biệt hơn, với các trận đấu mang tính chất quyết định đến chức vô địch, các trận cầu đinh, deby của các CLB nổi tiếng như MU, Arsenal, Liverpool, AC Milan, Inter Milan, Real Madrid… sẽ được mặc định là “Trận cầu Vàng” hay “Trận cầu Bạc” và người dự đoán thắng cuộc các trận cầu này sẽ nhận được các giải thưởng vô cùng giá trị như xe máy trị giá 50 triệu đồng hay tivi LCD trị giá 20 triệu đồng.

Hãy trải nghiệm hương vị bóng đá với https://bachtuoc.vn

Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.