Trộm siêu xe để... lấy phụ tùng

Một chiếc Ferrari 458 Italia bị mất cắp ở Nam Phi gần đây đã được tìm thấy trong tình trạng bị "xé rách" để lấy phụ tùng

Một chiếc Ferrari 458 Italia bị mất cắp ở Nam Phi gần đây đã được tìm thấy trong tình trạng bị "xé rách" để lấy phụ tùng.

Chiếc siêu xe này được tìm thấy trong một công viên ở tỉnh KwaZulu-Natal, bờ đông của Nam Phi, với phần mui xe gần như không còn gì.

Theo trang CrimeAirNetwork, chiếc Ferrari 458 Italia đã bị tháo phụ tùng để đem bán. Có vẻ như khoá bên cửa ghế lái (bên phải) không còn, nên có thể đây là cách những tên trộm tiếp cận chiếc xe.

Từ cột A của chiếc xe trở về phía sau vẫn còn nguyên, đĩa phanh trước bên phải cũng vẫn còn, nhưng cửa bên phụ thì đã bị tháo bung.

Nội thất xe hầu như còn nguyên vẹn, nhưng khối động cơ V8 4.5L đã bị lấy mất.

Đây là một trong những vụ trộm xe được coi là kỳ lạ, bởi bán nguyên chiếc xe chắc chắn được nhiều tiền hơn là tháo phụ tùng.

Theo Dantri.com.vn/Carscoops/CrimeAirNetwork


Ferrari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.