Volkswagen Groove up! và Rock up! trình làng

Theo nhà sản xuất, cả hai mô hình này đều đã sẵn sàng nhận đặt hàng ngay từ bây giờ.

Theo nhà sản xuất, cả hai mô hình này đều đã sẵn sàng nhận đặt hàng ngay từ bây giờ.

Hãng xe Đức vừa công bố kế hoạch trình làng hai phiên bản đặc biệt mới là Volkswagen Groove up! và Rock up! dành cho thị trường Anh.

Phiên bản Groove up! sẽ có sẵn như dòng hatchback ba hoặc năm cửa và đi kèm với những trang bị đặc biệt như ghế điều chỉnh điện, vô lăng bọc da, hệ thống âm thanh cao cấp do hãng Fender sản xuất, bản đồ điện tử, và hệ thống thông tin giải trí khác. Mô hình này còn sở hữu gương ngoài đen bóng, cửa sổ được phủ màu và bộ la-zăng hợp kim 16 inch.

Volkswagen Groove up! và Rock up! trình làng, Ô tô - Xe máy, Volkswagen Groove up va Rock up, Volkswagen Groove up, Rock up, gia Volkswagen Groove up, Volkswagen Rock up, gia Volkswagen Rock up, o to, xe Volkswagen Groove up, xe Rock up, tin o to, ô tô, oto, thi truong o to, anh Groove up

Phiên bản đặc biệt này hiện đang có sẵn tại thị trường Anh

Trong khi đó Rock up! sẽ có sẵn như mô hình hatchback 3 cửa với ngoại thất sọc đen kéo dài từ nắp ca-pô đến đuôi xe, cản trước cách điệu, hốc hút gió trước và bộ khuếch tán phía sau được làm mới. Một số điểm đáng chú ý khác bao gồm điều hòa không khí, hàng ghế trước có sưởi, hệ thống âm thanh 6 loa, bản đồ điện tử và hệ thống âm thanh giải trí.

Cả hai mô hình đều được trang bị động cơ xăng 1.0 lít 3 xi-lanh công suất 75 mã lực (55 kW) và mô-men xoắn 95 Nm (70 lb-ft). Động cơ được kết nối với một hộp số sàn 5 cấp cho phép phiên bản đặc biệt này đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,7 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 108g/km.

Theo nhà sản xuất cho biết, đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho hai mô hình này và sẽ tiến hành giao xe vào đầu tháng 7 tới. Mức giá dành cho Groove up dao động từ 11.700 USD đến 18.500 USD, trong khu Rock up có giá bán lẻ 19.880 USD.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.