"Mãn nhãn" với áo dài kim cương, dát vàng của Mai Phương Thúy

Tối qua tại Trung tâm White Palace, HH Việt Nam 2006 chính thức trình diễn chiếc áo dài kỷ lục đính 2.000 viên kim cương trong đêm diễn "Đêm hội trùng dương".

Tối qua tại Trung tâm White Palace, HH Việt Nam 2006 chính thứctrình diễn chiếc áo dài kỷ lục đính 2.000 viên kim cương trong đêm diễn "Đêmhội trùng dương".

Cùngxuất hiện trong đêm diễn này là phần trình diễn thời trang đặc sắc của hàngloạt người mẫu tên tuổi như: Vũ Hoàng Điệp, Trang Nhung, Hương Giang, HoàngYến… cùng với các ngôi sao ca nhạc Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh…như hòa vào không khí của cả nước nhân dịp chào đón sự kiện Lễ hội ngàn nămThăng Long.

Tiếtmục nổi bật và được chờ đợi nhất vẫn là phần trình diễn của Hoa Hậu MaiPhương Thúy trong chiếc áo dài 9 tà đại diện cho 9 nhánh đồng bằng sông CửuLong, được đính kim cương và dát vàng trên vương miện đã thật sự thu hút sựhiếu kỳ của người xem.

Cũngtrong đêm qua, nhà thiết kế Võ Việt Chung được vinh dự đón nhận bằng xácnhận kỷ lục của Trung tâm Kỷ lục Việt Nam. Anh hồ hởi cho biết: “Đây là mộtcông trình tập thể, được chuẩn bị từ bốn năm qua, tôi lấy làm tự hào và sungsướng khi được góp một chút gì cho hoạt động của những ngày đại lễ Ngàn nămThăng Long. Không dừng lại ở đêm diễn này, thời gian tới đây chiếc áo sẽ còntiếp tục ra Hà Nội và sang cả Hàn Quốc để trình diễn trong những ngày sắptới.

Nguồn ảnh Zing

Theo Zing.vn




Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.