Mỹ Tâm, Quang Dũng “ru tình” nồng say

Mỹ Tâm kết đôi cùng Quang Dũng, Hà Trần hòa giọng cùng Tấn Minh,… hứa hẹn mang lại cho khán giả những sắc màu lung linh về tình yêu trong đêm nhạc “Ru tình”.

Mỹ Tâm kết đôi cùng Quang Dũng, Hà Trần hòa giọng cùng Tấn Minh,… hứa hẹn mang lại cho khán giả những sắc màu lung linh về tình yêu trong đêm nhạc “Ru tình”.

Nhạc Trịnh mới lạ với phong cách Acoustic


Có thể nói rằng, mỗi dịp tới 8/3, “Ru tình” do Công ty CP truyền thông Max (Media Max) tổ chức chính là sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong suốt 10 năm qua. Ru tình không chỉ còn là một đêm nhạc đơn thuần, nó đã trở thành một thương hiệu bảo chứng cho một đêm nhạc có chất lượng cao, không gian sang trọng, đẳng cấp, gắn liền với các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nhắc tới Ru tình, người ta không thể không nhắc tới Hồng Nhung, Quang Dũng, Hà Trần, Tấn Minh, Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, Ru tình 2013 còn quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ trẻ nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến như: Uyên Linh, Quang Hà.

Ca sĩ Hồng Nhung trở lại Ru Tình sau 1 năm vắng bóng với thiên chức làm mẹ

Nhạc sĩ Thanh Phương, người đảm nhiệm vai trò phối khí cho “Ru tình 2013”, luôn là cái tên đảm bảo cho sự thành công của các chương trình âm nhạc. Ở anh, người ta dễ dàng tìm thấy sự gần gũi, thân thuộc, mộc mạc nhưng cũng đầy mới lạ. Vì vậy, trong dòng âm nhạc acoustic mà anh theo đuổi, người nghe luôn cảm nhận được những luồng gió tươi mới từ những điều tưởng chừng như rất cũ.

Với Ru tình lần này, nhạc sĩ Thanh Phương tiết lộ: “Tôi muốn mang tới khán giả những cảm nhận mới mẻ, nhẹ nhàng, và nhiều cảm xúc hơn trong những tình ca quen thuộc. Tôi hy vọng, với phong cách âm nhạc acoustic chân chất, mộc mạc, khán giả sẽ có được cảm nhận rõ nét nhất, chân thật nhất về tình yêu”.

Nhạc sĩ Thanh Phương và ca sĩ Trần Thu Hà trong một nhạc phẩm

Lối hát mộc, giản dị mà vẫn lột tả hết được các cung bậc tình cảm trong mỗi ca khúc thực sự là những thách thức đối với các ca sĩ trẻ như Uyên Linh, Quang Hà… Trong khi đó, các giọng ca đã gắn liền tên tuổi của mình đối với nhạc Trịnh Công Sơn lại phải đối mặt với thử thách làm mới mình ngay trong những ca khúc quen thuộc sẽ mang tới cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

10 năm yêu với Ru tình

Ca sĩ Tấn Minh, người biên tập âm nhạc của Ru tình từ những ngày đầu chia sẻ: “Mình gắn bó với Ru tình lâu vậy cũng bởi một chữ “yêu”. Đối với tôi và nhiều ca sĩ khác, Ru tình không đơn thuần là một đêm nhạc, nó chính là một sân chơi, là nơi các nghệ sĩ được thỏa sức thể hiện tình yêu của mình đối với những cung bậc tình yêu của Trịnh Công Sơn.

Tuy nhiên, việc gắn bó hơn 10 năm với một chương trình âm nhạc luôn có những đòi hỏi khắt khe về sự mới lạ, tính cuốn hút, hấp dẫn để thỏa mãn mong đợi của khán giả thực sự là một áp lực lớn. Vì vậy, mỗi năm chúng tôi đều cố gắng lựa chọn các ca khúc, những ca sĩ tên tuổi, được nhiều khán giả yêu mến để có thể mang tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thú vị và nhiều màu sắc”.



Ca sĩ Tấn Minh gắn bó với Ru Tình đã 10 năm nay

Trong Ru tình 2013, những người yêu nhạc không chỉ được nghe các tình khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn mà còn được thưởng thức các ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ tham gia chương trình”.

Do đó, người nghe sẽ mỉm cười khi Mỹ Tâm “ru tình” nồng nàn cùng Quang Dũng ca khúc “Yêu thương mong manh”, hay ngỡ ngàng trước sự mới lạ trong sự kết đôi giữa Hà Trần và Tấn Minh… Đặc biệt, Ru tình 2013 còn đánh dấu sự trở lại của 2 diva Hồng Nhung và Hà Trần sau 1 năm tạm lỗi hẹn để thực hiện thiên chức làm mẹ, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc yêu thương, ngọt ngào khi tình yêu đã tròn đầy, viên mãn.

Ca sỹ Tâm và Quang Dũng “ ru tình” nồng nàn

Cũng trong chương trình “Ru tình” lần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại chàng MC có giọng khàn ấm áp Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Anh đã từng chia sẻ những điều thú vị về tình yêu của mình dành cho nhạc của Trịnh Công Sơn: “Tôi nghĩ rằng, âm nhạc của Trịnh rất đẹp. Đẹp trong sự giản dị. Nó dẫn dụ người ta hiểu được ý nghĩa của ca từ. Nỗi buồn trong nhạc Trịnh Công Sơn rất thánh thiện, nó giúp “tẩy rửa” tâm hồn con người”.

Và dù, Trịnh Công Sơn đã rời bỏ chúng ta 10 năm, nhưng những cung bậc tình yêu trong âm nhạc của ông vẫn mãi còn đó, mỗi ngày một da diết hơn, thổn thức hơn, đẹp đẽ hơn qua mỗi đêm “Ru tình”.

Chương trình Ru tình 2013, được diễn ra trong hai đêm 07 và 08/03/2013, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Thúy Hồng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.