Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập

Dường như mỗi lớp học luôn có những thành phần ‘virus gây cười’ thế này!

Dường như mỗi lớp học luôn có những thành phần ‘virus gây cười’ thế này!

Mới đây, trên một diễn đàn học đường, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một nam sinh đi giày cao gót cao gấn 15cm, đứng lên bục giảng giải bài tập đã thu hút sự chú ý của các thành viên. Bức ảnh được đăng tải bởi tài khoản Lâm Hải Nam với trạng thái đi kèm: ‘Giáo viên không thể ngăn cản niềm đam mê của học sinh'.

Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập-1

Bức ảnh ‘chất chơi', caption hài hước, bài viết nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like cùng vô số lượt bình luận, chia sẻ

Khoảnh khắc chỉ chụp vội từ phía sau lưng, nhiều cư dân mạng sau khi cười thả ga hẳn cũng thắc mắc không biết câu chuyện đằng sau bức ảnh này là gì?

Liên hệ với người đăng, Lâm Hải Nam cho biết bức ảnh được chụp vào tiết toán ngày 13/03 của lớp 12/3 trường THPT Cầu Ngang B, Huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh. Nam sinh trong ảnh là một thành viên cùng lớp, tên Lê Minh Giàu. Cậu bạn này là người hài hước, hòa đồng và là ‘cây tiếng cười' cho lớp nên thi thoảng sẽ có những trò troll như trên.

Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập-2

Minh Giàu - nam sinh được chụp lén trong bức ảnh trên

Liên hệ với Giàu, cậu cho rằng ‘đây cũng chỉ là một bức ảnh bình thường' và tỏ ra khá bất ngờ khi được cư dân mạng dành nhiều sự chú ý đến vậy. Lý giải về việc tại sao lại đi giày cao gót lên bục giảng, Giàu chia sẻ: ‘Đây là tiết học tăng tiết (phụ đạo) và em mang như vậy để tạo tiếng cười cho lớp, thầy sau thời gian học toán mệt mỏi. Với lại, em cũng đang tập cho cuộc thi thời trang sắp tới ạ'.

Nếu nhiều người xem đây đơn thuần là một khoảnh khắc hài hước thì một vài người khắt khe hơn, cho rằng việc vô tư ‘làm lố' thế lại có chút thiếu tôn trọng với giáo viên. Nói về phản ứng của mọi người lúc đó, Giàu cho biết thêm: ‘Các bạn thấy cũng hơi trầm trồ xíu thôi. Không có bạn nào trêu chọc đâu ạ, vì em cũng hơi dữ xíu. Còn thầy thì cười thôi, sau đó thầy có nhắc cởi ra, nên em cũng nghe lời tháo giày ra ạ'.

Và không bõ công tập đi thử, sau đó, lớp học này đã có một màn trình diễn thời trang tái chế chất lừ và đầy ấn tượng!

Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập-3

Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập-4

Hóa ra anh chàng tập đi cao gót là để chuẩn bị cho phần thi thời trang tái chế này

Tích cực chuẩn bị cho buổi diễn thời trang, nam sinh đi giày cao gót 15cm lên bảng giải bài tập-5

Minh Giàu (ở giữa) chụp ảnh kỉ niệm cùng với các thành viên khác của lớp

Thế nhưng, khoảnh khắc chụp vội kia cũng khiến nhiều người liên tưởng đến những trò ‘tếu táo' thời áo trắng của mình. Trong những lớp học ngày xưa, hẳn tập thể nào cũng sẽ có những thành phần thường xuyên tặng free thầy cô, bạn bè những tràng cười như vậy!

Và nếu dù không gây sốt, không được chú ý rình rang, đây vẫn là những khoảnh khắc rất hài hước, đáng nhớ của các cô cậu học trò trong buổi học ngày hôm ấy!
 


Theo Baodatviet

 


nhất quỷ nhì ma

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.