Bé gái xinh xắn với màn 'trả treo' khiến bố chỉ biết 'câm nín'

Có được cô con gái vừa xinh xắn, thông minh, lanh lợi mà còn tinh ranh thế này thì các ông bố phải ngất lên ngất xuống mà chịu thua mất thôi!

Có được cô con gái vừa xinh xắn, thông minh, lanh lợi mà còn tinh ranh thế này thì các ông bố phải ngất lên ngất xuống mà chịu thua mất thôi!

Những ngày vừa qua, 2 video clip quay lại màn đối thoại siêu khó đỡ của ông bố và cô con gái nhỏ, được chia sẻ trên diễn đàn Việt Nam ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
 


Clip: Ông bố đầu hàng với sự khôn lanh của cô con gái nhỏ.
 

Chỉ sau một thời gian ngắn, video đã hút đến gần 200.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ. Cô bé Trung Quốc vô cùng đáng yêu và xinh xắn nhưng lại có những màn 'trả treo' (đáp trả) không chỉ khiến ông bố 'đứng hình' mà còn chắc chắn khiến bạn 'cười ngất'.

Đặc biệt nhất là đoạn hội thoại ngắn khi bé gái 'kì kèo' thời gian chơi game với bố. Theo đó, bố cô bé chỉ cho cô bé chơi game 10 phút nhưng cô nàng kêu ít quá, nhất quyết không chịu.

Chỉ đến khi bố cô bảo thế cho chơi trong 600 giây thì cô nàng liền lập tức gật đầu vì cho cho rằng 600 giây nhiều hơn 10 phút.  Ngoài ra còn có rất nhiều đoạn hội thoại thú vị khác khiến ai xem xong cũng phải bật cười:

Câu chuyện 1:

- Bố: Con gái, bố có việc này muốn bàn với con. Mẹ con giờ già quá rồi, đổi mẹ cho con được không?

- Con gái: Không được ạ! Mẹ bố còn già hơn, sao bố không đổi bà?
 


Không chỉ đáng yêu, cô bé trong clip còn có những màn lý sự khó đỡ khiến ông bố phải chào thua.

 

Câu chuyện 2:

Bố: 'Bố đăng kí cho con lớp học tiếng Anh. Con thấy thế nào?

Con: 'Con không hiểu'.

Bố: 'Sao con không hiểu?'

Con: 'Cô giáo có nói tiếng Trung đâu mà hiểu'.

Câu chuyện 3:

Con: 'Bố ơi hôm nay con bực quá. Bạn ngồi cạnh cứ khoe suốt'.

Bố: 'Khoe gì hả con gái?'

Con'Khoe nhà nuôi chó, khoe nhà nuôi mèo các kiểu. Nhà mình nuôi 'sư tử Hà Đông' con còn không thèm khoe'

Bố: 'Mẹ nghe thấy chưa bố con mình nhịn cơm bây giờ'

Rất nhiều cư dân mạng yêu thích video clip này và để lại những bình luận vô cùng hài hước. Ai cũng bày tỏ thèm muốn có một cô con gái cưng lanh lợi như thế này.

Bạn Hồng Ngọc bình luận: 'Có cô con gái lanh thế này chắc vừa mệt vừa cười từ sáng tới chiều'.  Bạn Minh Anh hài hước viết: 'Đẻ một đứa con gái như này coi như nhà có thêm một con sư tử Hà Đông'. 

Bạn Quý Hòa chia sẻ: 'Đã xinh lại còn đáng yêu kinh khủng. Có cho là cô bé được bố hướng dẫn trước các tình huống thì phối hợp với bố thế này là quá xuất sắc. Thèm có một cô con gái như vậy'.

Bạn Hoàng Khương bình luận: "Chết ngất với cô bé này. Nói gì cũng đáp trả khiến bố cứng họng. Thêm một bản sao của mẹ kiểu này thì bố có mà tăng xông chết mất con gái ơi".

Theo tìm hiểu, cô bé đáng yêu này cũng đã từng gây bão cộng đồng mạng cũng bằng đoạn hội thoại thú vị khiến bố phải dùng tay bịt miệng lại không cho nói nữa.
  

Theo VietNamNet


bé gái

Dạy con

thông minh

bố mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.