Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố

Trong những hình ảnh mới được Chi Bảo chia sẻ, cậu con trai Gia Cát có những đường nét khuôn mặt lãng tử y hệt bố.

Trong những hình ảnh mới được Chi Bảo chia sẻ, cậu con trai Gia Cát có những đường nét khuôn mặt lãng tử y hệt bố.

Mới đây, Chi Bảo gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh đón năm mới vui vẻ cùng vợ cũ, con trai và bạn gái kém 16 tuổi. Rất nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ khi nam diễn viên và vợ cũ có cách cư xử đẹp sau ly hôn. Tuy nhiên cũng có ý kiến chỉ trích cho rằng, Chi Bảo dắt người mới đi gặp vợ cũ và con trai là không tinh tế.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều người đặt sự chú ý vào một nhân vật đặc biệt, đó là cậu con trai Gia Cát của Chi Bảo.

Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-1Bức ảnh gây tranh cãi của Chi Bảo.

Gia Cát (tên thân mật bé Lắc) sinh năm 2001, là con trai chung của nam diễn viên Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan. Khi còn nhỏ, Gia Cát thỉnh thoảng được bố mẹ đưa đi tham gia một số sự kiện. Cậu bé cũng từng đóng một vài quảng cáo với bố. Gia Cát khi ấy gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt thông minh, lém lỉnh cùng những đường nét giống người bố tài tử.

Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-2Con trai Chi Bảo từng đi dự sự kiện cùng bố mẹ.

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về con, Chi Bảo cho biết anh rất yêu thương Gia Cát nhưng không quá nuông chiều. Ở nhà, anh thường nghiêm khắc, đôi khi "hét ra lửa" để uốn nắn con vào nề nếp. 

Tuy có bố là diễn viên nổi tiếng nhưng Gia Cát chưa từng bị gò ép hay định hướng phải đi theo con đường nghệ thuật. Thay vào đó, cậu được bố khuyến khích phát triển tự nhiên, được đi theo hướng mình thích.


Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-3Gia Cát từng theo bố đi đóng quảng cáo.

Cậu bé năm nào hiện đang du học ở Anh

Bẵng đi một thời gian không tiết lộ gì về con thì vào ngày 3/9/2019, Chi Bảo bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng vợ cũ và con trai tại khuôn viên trường St Edward's, thành phố Oxford, Anh.

Bấy giờ công chúng mới biết, cậu bé Gia Cát năm nào giờ đã khôn lớn và đang đi du học tại Anh. Trong những hình ảnh được đăng tải, Gia Cát lớn phổng phao, cao gần bằng bố và khoác lên mình bộ vest vô cùng chững chạc.

Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-4

Cũng trong dịp này, Gia Cát được ông bố nổi tiếng viết tâm thư nhắn nhủ: "Như tuổi con bây giờ, ba cũng khăn gói lên Sài Gòn học, bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi đó. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến: Ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn.

Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy".

Được biết, trường St Edward's nơi con trai Chi Bảo đang theo học là một trường nội trú độc lập, dành cho cả nam và nữ sinh nổi tiếng ở Oxford , Anh. Trường giảng dạy các chứng chỉ GCSE , A Level và International Baccalaureate (IB). 

Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-5Ngôi trường St Edward's nơi Gia Cát đang theo học.

Cậu con trai tâm lý, ủng hộ hết mình chuyện tình cảm của bố

Sau khi nhận được những ý kiến trái chiều về việc dẫn người mới đi ra mắt người cũ, Chi Bảo đã có những chia sẻ thật lòng trên trang cá nhân: "Tiễn bạn về bển. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé".

Đáng chú ý là việc bạn gái kém 16 tuổi của nam diễn viên cũng để lại lời bình luận: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha. See you soon".

Con trai Chi Bảo ngày nhỏ lon ton theo bố đi đóng quảng cáo, giờ lớn phổng phao và có thái độ bất ngờ với bạn gái mới của bố-6Bức ảnh chụp chung vui vẻ của Gia Cát và bạn gái mới của bố.

Từ cách xưng hô này dễ dàng nhận ra mối quan hệ giữa "mẹ kế tương lai" và "con chồng" rất tốt đẹp. Không chỉ vậy, trong các bức ảnh chụp chung cùng với cũ và con trai, Chi Bảo và bạn gái cũng rất thoải mái trong việc thể hiện tình cảm. Chi Bảo từng chia sẻ, con trai rất vui vẻ chấp nhận và ủng hộ chuyện tình cảm của anh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-trai-chi-bao-ngay-nho-lon-ton-theo-bo-di-dong-quang-cao-gio-lon-phong-phao-va-co-thai-do-bat-ngo-voi-ban-gai-moi-cua-bo-22202071191535992.htm

Chi Bảo

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.