Đi làm sang chảnh ngút trời, cô Văn Thùy Dương về nhà mặc quần áo của chồng cho tiện chăm con, màn "biến hình" khiến ai cũng choáng

Hội chị em team bỉm sữa có thấy cảnh tượng này quen thuộc không nào?

Có lẽ chẳng ai lạ gì cảnh các mẹ bỉm sữa ở nhà ăn mặc xuề xòa, mặt mũi nhợt nhạt không son phấn, tóc tai buộc túm,… bận rộn chăm con mọn. Nhưng khi rũ bỏ hình tượng mẹ bỉm lôi thôi để đến công sở, sự chỉn chu của các mẹ lại khiến nhiều người bất ngờ đấy. Không tin bạn có thể “chiêm ngưỡng” hai thái cực đối lập đó qua đoạn clip hài hước nhưng lột tả rất chân thực của hot mom U60 Văn Thùy Dương.

Trong đoạn clip mới chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hot mom Văn Thùy Dương tự tin khoe dáng với nhiều bộ cánh thướt tha diện tới công sở nào là đầm lụa yêu kiều, blazer khoác kết hợp một chiếc kính đen cực sang chảnh, váy hoa xẻ ngực sâu sexy quyến rũ, hay đôi khi đổi phong cách với áo dài truyền thống nền nã.

Clip hot mom Văn Thùy Dương với hai hình tượng đối lập chan chát

Nhưng đến đoạn rũ bỏ hình tượng người phụ nữ hiện đại, thành đạt, mẹ của cặp sinh đôi Cơm - Canh lại nhanh chóng trở lại với cảnh đầu quấn lô, mặc quần đùi áo phông của chồng, hai nách hai bé chuẩn dáng mẹ bỉm “không trượt phát nào”. 

Kèm theo đó là dòng chia sẻ hài hước của cô: "Đến giờ rời cơ quan về nhà và biến hình các mẹ ạ! Về nhà sướng nhất là mặc quần đùi áo phông của chồng, quấn lô đóng phim Châu Tinh Trì doạ Cơm - Canh! Mẹ Cơm - Canh biến hình ra trò các mẹ nhỉ. Xem clip này là ông chủ biết ở nhà tôi vất vả thế nào nhé".

Đoạn clip giải trí của cô Văn Thùy Dương được nhiều bạn bè trên Facebook thả “haha” liên tục, đặc biệt là team mẹ bỉm. Bởi có mẹ nào còn lạ với cảnh tượng này nữa đâu. Đi làm chỉn chu, sang chảnh là thế cứ hễ về nhà chăm con là tất bật “ba đầu sáu tay” với lũ nhóc tinh nghịch.

Đi làm sang chảnh ngút trời, cô Văn Thùy Dương về nhà mặc quần áo của chồng cho tiện chăm con, màn biến hình khiến ai cũng choáng-1

Cô Văn Thùy Dương luôn dành nhiều thời gian cho 2 con của mình. 

Ngoài ra, ai cũng khen thần thái xinh đẹp, sang chảnh dù đã ở độ tuổi U60 của Văn Thùy Dương: “Ôi đủ sắc thái xinh đẹp chị à, chị sang chảnh lắm. Còn ở nhà thì…”, “Ở nhà trông luộm thuộm thôi rồi, ra đường cái là sắc thái của các siêu mẫu quảng cáo”,… Thậm chí nhiều người còn kết luận vui rằng hot mom vẫn có thời gian quấn lô là tốt lắm rồi, nhiều mẹ còn chẳng có chút thời gian nào cho bản thân nữa.

Dẫu biết chăm con nhỏ không thể tránh khỏi nhiều lúc bận rộn, tất tả. Nhưng đã là người phụ nữ hiện đại thì việc đảm bảo chăm sóc tốt cho các con và chỉn chu chuyên nghiệp khi đến sở làm các mẹ đều có thể cân bằng được tuốt. Các mẹ thấy có đúng chuẩn không nào?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-lam-sang-chanh-ngut-troi-co-van-thuy-duong-ve-nha-mac-quan-ao-cua-chong-cho-tien-cham-con-man-bien-hinh-khien-ai-cung-choang-2220216810015969.htm

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.