Chỉ 1 nắm sả 5 nghìn đồng bạn sẽ thấy cực kỳ diệu, điều thứ 2 mọi phụ nữ đều cần

Chỉ với một nắm sả sẽ giúp khử mùi đuổi côn trùng, làm mượt tóc, đẹp da, trị gàu vô cùng hữu hiệu.

Đuổi côn trùng muỗi gián

Nếu trong nhà bạn xuất hiện những con côn trùng gây hại như kiến, ruồi muỗi hay gián bạn có thể đặt một bó sả tươi trong phòng, nhờ hương thơm của sả những loài côn trung gây hại này sẽ tự nhiên dọn nhà không còn lai vãng trong trong nhà bạn nữa.

Làm trắng da và se nhỏ lỗ chân lông

Nguyên liệu cẩn chuẩn bị:

3-5 củ sả.

1 nồi nước.

Cách làm: Sả sau khi mua về đem bóc sạch vỏ ngoài, rửa sạch, đập dập rồi cắt thành các khúc 4 - 5cm thì cho vào nồi nước để đun.

Chỉ 1 nắm sả 5 nghìn đồng bạn sẽ thấy cực kỳ diệu, điều thứ 2 mọi phụ nữ đều cần-1
Mẹo khử mùi với củ sả


Bạn hãy đun sôi, bạn đổ nước ra chậu để bay hơi một chút thì lấy khăn bông trùm lên đầu để xông hơi. Khi xông bạn hãy để cách của mặt với nồi nước thu hẹp dần khi nước nguội, bạn xông chừng 10-15 phút thì dừng lại.

Bạn hãy làm như vậy mỗi ngày rồi dùng một viên đá lạnh massage nhẹ nhàng để lỗ chân lông thu nhỏ lại. Bạn hãy chăm chỉ làm 2 lần/tuần, da bạn cứ thế trắng bóc, lỗ chân lông se khít lại.

Trị gàu với công thức từ sả

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Ban hãy chuẩn bị khoảng 2-3 cây sả và một chai dầu oliu

Cách làm: Đầu tiên bạn hãy đổ dầu oliu vào nồi để đun sôi trong 10-15 phút thì tắt bếp. Tiếp đó, bạn hãy rửa sạch sả, để khô ráo, thái nhỏ sả rồi cho vào nồi dầu oliu. Rồi bạn hãy đợi dầu oliu nguội thì đổ vào lọ thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Chỉ 1 nắm sả 5 nghìn đồng bạn sẽ thấy cực kỳ diệu, điều thứ 2 mọi phụ nữ đều cần-2
Công dụng của củ sả

Bạn hãy gội sạch đầu bằng nước sạch và dầu gội sạch là đươc, Bạn hãy lấy 2-3 thìa hỗn hợp ra massage nhẹ nhàng lên da đầu trong 10-15 phút rồi xả sạch với nước lạnh là được.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chi-1-nam-sa-5-nghin-dong-ban-se-thay-cuc-ky-dieu-dieu-thu-2-moi-phu-nu-deu-can-search/?id=273347

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.