Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé

Trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết các hộ gia đình đều sẽ có những thiết bị gia dụng, vì vậy những chiếc dây, phích cắm điện trong nhà chắc hẳn không thể thiếu. Vậy chân phích cắm dây điện bị đứt phải làm sao? Bạn có biết cách sửa chân cắm dây không?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một phương pháp sửa dây cắm điện tận gốc giải quyết được nỗi phiền muộn của nhiều gia đình. Cùng tham khảo cách sửa chân cắm dây bị đứt nhé!

Dưới đây là một số mẹo để sửa phích cắm điện bị hỏng:

Bước đầu tiên, trước hết phải xử lý kịp thời phần gốc của phích cắm dây, nếu không rất dễ gây chập và cháy thiết bị điện, nếu vỏ dây bị mục thì trước hết phải quấn hai đầu dây lại. Bên trong dây có dán băng dính cách điện để giữ hai đầu dây. Trạng thái cách ly để tránh tai nạn đoản mạch.

Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-1

Bước thứ hai, chúng ta chuẩn bị hai dây buộc cáp, buộc dây cáp vào hai đầu dây bị đứt, cuối cùng dùng kéo cắt bỏ phần dây cáp thừa, dây buộc có vai trò cố định giúp dây không bị kéo gãy.

Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-2

Bước thứ ba, cuối cùng bạn chỉ cần cuộn vài lớp băng dính cách điện là có thể sửa được phích cắm điện bị hỏng rồi, không thực tế phải không?

Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-3Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-4

Nếu cáp dữ liệu hoặc cáp tai nghe bị hỏng, chúng ta có thể lấy một cái lò xo từ một cây bút bi, sau đó từ từ vặn lò xo vào chỗ bị đứt, khi vặn dán một lớp keo nóng chảy lên trên.

Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-5Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-6Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-7Dây cắm bị hỏng? Hướng dẫn các bạn cách xử lý, phích cắm sẽ bền như mới ngay lập tức, bạn hãy thử nhé-8

Như vậy nó sẽ không dễ bị vỡ.

Giờ thì bạn đã biết cách khắc phục tận gốc phích cắm dây điện bị hỏng chưa? Hãy nhanh tay học mẹo này nhé, một phương pháp đơn giản, dễ sửa chữa và giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. Bạn đã học cách sửa chân cắm dây bị hỏng chưa? Sau khi đọc nó, hãy nói với những người xung quanh bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng nó là thiết thực, hãy nhớ chuyển tiếp và chia sẻ bài viết với bạn bè của bạn, để thấy rằng có nhiều người đang cần.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/day-cam-bi-hong-huong-dan-cac-ban-cach-xu-ly-phich-cam-se-ben-nhu-moi-ngay-lap-tuc-ban-hay-thu-nhe-110732.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.