Mách bạn một số mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi

Các mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi không chỉ giúp bạn tăng tài vượng mà còn thúc đẩy việc kinh doanh hơn nữa.

Liên quan đến phong thủy trong cách bài trí phòng ốc, cửa hàng, nhà ở, chúng tôi đã từng chia sẻ đến bạn độc cách bài trí phong thủy bàn làm việc để thành công. Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi.

Bất cứ ai theo đuổi con đường kinh doanh đều rất chú trọng trong việc bài trí không gian làm việc cũng như cửa hàng buôn bán sản phẩm của mình.

Theo phong thủy, việc trang trí không gian làm việc cũng như cửa hang cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tăng tài vượng, thúc đẩy kinh doanh thuận lợi cho mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, một vài mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Chọn ngành nghề kinh doanh theo cung mệnh của chủ cửa hàng

Không phải ngẫu nhiên mà anh A lại theo ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn và cũng không phải ngẫu nhiên mà chị B lại kinh doanh vàng bạc đá quý,… Mỗi ngành nghề mà bạn lựa chọn để kinh doanh nên phù hợp với cung mệnh của bạn để mang lại nhiều lợi nhuận.

Nếu như bạn mệnh Kim, hãy chọn những ngành nghề kinh doanh thuộc thổ, thủy hay kim như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, kinh doanh vàng bạc đá quý, đồ điện tử hoặc kinh doanh địa ốc,…

Còn nếu bạn thuộc mệnh Thổ, hãy chọn những ngành kinh doanh thuộc hỏa, thổ hay kim như kinh doanh xăng dầu, các thiết bị điện, hay cơ khí, điện tử…

Bạn thuộc mệnh Hỏa, nên chọn những ngành kinh doanh như vàng bạc đá quý, nhà hang, xăng dầu, kinh doanh cửa hang bách hóa,…

Bạn thuộc mệnh Mộc, hãy kinh doanh các ngành thuộc thời trang, mỹ phẩm, xăng dầu, thiết bị chiếu sang hay đồ gỗ,…

Và nếu bạn thuộc mệnh Thủy, hãy lựa chọn đầu từ vào các ngành như kinh doanh bách hóa, vàng bạc đã quý, máy móc, sắt thép,… Đây là các mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi thường được áp dụng.

Mách bạn một số mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi-1

Chọn hướng cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh

Bạn không thể chỉ dựa vào sở thích cá nhân để chọn lựa hướng mở cửa hàng. Những chủ doanh nghiệp muốn kinh doanh của mình thu về nhiều lợi nhuận, cần chọn hướng phù hợp để mở cửa hàng.

Nếu bạn đang là luật sư, bạn muốn có cho mình một văn phòng riêng, hãy chọn hướng Tây Bắc, Đông Nam để mở văn phòng.

Bạn kinh doanh buôn bán? Tốt hơn hết là bạn nên chọn hướng Bắc hoặc Đông Nam để mở cửa hàng.

Những ngân hàng, công ty xây dựng thường nên mở ở hướng Bắc hoặc Đông.

Thêm vào đó cần phải lưu tâm đến cả độ sầm uất của khu vực quyết định mở cửa hàng, độ thuận lợi của giao thông.

Mách bạn một số mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi-2

Hướng cửa hàng là một trong những mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi

Trang trí tủ hàng

Mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi còn thể hiện ở việc trang trí tủ hàng. Người ta quan niệm tủ hàng tựa như tài khố của cửa hàng, thêm vào đó đây cũng là nơi trưng bày sản phẩm kinh doanh nên cần gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, tạo được ấn tượng tốt với khách mua sản phẩm.

Nên đặt tủ hàng ở bên trái cửa hàng bởi đây là vị trí “thanh long”, tạo ra sinh khí tốt cho việc kinh doanh. Hãy lắp đặt hệ thống ánh sáng phù hợp, đầy đủ vì ánh sáng sẽ đem lại nhiều tài vận cho việc kinh doanh.

Màu sắc cửa hàng

Không chỉ màu sơn tường mà màu biển hiệu, hàng hóa cũng rất quan trọng khi kinh doanh bởi màu sắc không chỉ đem lại tài vận mà còn là sinh khí thu hút khách hàng.

Hãy chọn màu sắc cho cửa hang theo mệnh của gia chủ, hướng ngôi nhà và thuộc tính ngũ hành của sản phẩm kinh doanh.

Mách bạn một số mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi-3

Màu sắc cửa hàng cũng khiến tài vận tốt và kinh doanh được thuận lợi

Bố trí Minh đường hợp lý cho cửa hàng

Mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi này hẳn nhiều người chưa biết đến. Minh đường là khoảng trống trước cửa hàng, khi chọn căn hộ hay nhà để làm cửa hang, hãy chọn minh đường rộng rãi để tài khí không bị chèn ép, tài vận sẽ tốt.

Minh đường cần rộng rãi, bằng phẳng, có thể hơi cao một chút. Khi minh đường có hình dạng như vậy sẽ rất tốt cho kinh doanh. Thêm vào đó, minh đường cần thoáng đãng, không bị che chắn, như vậy sinh khí ở bốn phương tám hướng có thể hội tụ về cửa hàng, mặt tiền rộng rãi cũng khiến khách chú ý tới sản phẩm của bạn hơn.

Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng có minh đường rộng rãi. Nếu như cửa hàng của bạn có diện tích không lớn cho lắm, hãy tạo minh đường bằng cách bố trì lùi lại, khi đó hình thế lõm được tạo ra sẽ thu hút tài khí tốt. Do đó, để có công việc kinh doanh thuận lợi, gia chủ cần biết những mẹo trang trí cửa hàng để kinh doanh thuận lợi.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/doi-song/mach-ban-mot-so-meo-trang-tri-cua-hang-de-kinh-doanh-thuan-loi-a172978.html

cửa hàng

trang trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.