Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn

Nhắc đến kem đánh răng, tôi tin rằng không ai không biết và quen thuộc, bởi chúng ta sử dụng nó để đánh răng hàng ngày. Ai thích xem thủ thuật nhỏ cũng biết kem đánh răng có khả năng tẩy rửa tương đối mạnh và có thể dùng để làm sạch đồ.

Trên thực tế, ngoài việc đánh răng và làm sạch các thứ, nó còn có một tác dụng thần kỳ tuyệt vời. Chiếc xe về cơ bản đã trở thành thứ cần có của mỗi hộ gia đình. Một số người tinh ý sẽ thấy rằng nhiều tài xế già sẽ mang theo kem đánh răng trong xe của họ. Nhiều người không hiểu tại sao cần dùng kem đánh răng? Hãy cùng điểm qua những công dụng thần kỳ của kem đánh răng khi để trong ô tô và trong cuộc sống nhé!

Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-1

1. Bảo vệ gương chiếu hậu

Khi chúng ta lái xe trong thời tiết mưa gió, tuyết rơi, kính nhìn sẽ bị dính nước mưa hoặc thậm chí là sương mù. Khi lái xe nhưu vậy, tầm nhìn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và lái xe theo cách này rất nguy hiểm.

Chúng ta có thể bóp một ít kem đánh răng lên đó và dùng tay thoa đều.

Gương chiếu hậu khi bôi kem đánh răng sẽ không lo bị mờ sương khi trời lạnh, không dễ đọng lại những giọt nước khi trời mưa, vì kem đánh răng sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ gương chiếu hậu.

Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-2Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-3

2. Làm sạch điện thoại

Điện thoại di động sau khi sử dụng lâu ngày sẽ bám nhiều bụi trên màn hình, có dấu vân tay và vết dầu, bẩn hơn bồn cầu nếu không sạch, chúng ta có thể bôi một chút kem đánh răng lên điện thoại di động. Điện thoại và lau sạch bằng khăn giấy Hiệu quả làm sạch của kem đánh răng rất tốt, bạn có thể thường xuyên sử dụng kem đánh răng để lau điện thoại, hiệu quả rất tốt.

Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-4

3. Khử mùi hôi

Những người thường xuyên nấu nướng phải biết rằng khi dùng tay chạm vào một số thực phẩm sẽ để lại mùi đặc biệt như mùi tanh, tỏi, gừng... Nếu rửa bằng phương pháp thông thường sẽ còn lại một số mùi đặc biệt. Chúng ta có thể thoa một ít kem đánh răng vào lòng bàn tay, xoa đều hai tay một lúc, cuối cùng rửa sạch lại với nước là có thể khử sạch mùi hôi trên tay một cách nhanh chóng.

Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-5Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-6

4. Bộ đồ ăn sạch sẽ

Có dầu trên bộ đồ ăn, nói chung là chọn chất tẩy rửa, vì tác dụng tẩy dầu mỡ tốt, nhưng đôi khi hầu hết bộ đồ ăn không có dầu, chỉ có một hoặc hai đĩa, không đáng để làm sạch, bạn có thể lau bộ đồ ăn dính dầu bằng giấy bếp trước. Lau sạch gần hết vết dầu mỡ, sau đó dùng một ít kem đánh răng cỡ hạt đậu xanh bóp nhẹ, chà xát, cọ rửa bát đĩa cho đến khi dầu bong ra, sau đó rửa sạch bằng nước máy.

Tại sao lại nên có kem đánh răng ở trong xe? Người lái xe già: Nó giải quyết những rắc rối lớn-7

Trên đây là công dụng bổ sung của một số loại kem đánh răng được chia sẻ, chào mừng mọi người dùng thử lại.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-lai-nen-co-kem-danh-rang-o-trong-xe-nguoi-lai-xe-gia-no-giai-quyet-nhung-rac-roi-lon-97077.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.