Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!

Nói chung, wifi (bộ định tuyến) ở nhà được đặt ở trong góc, lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ, trên bề mặt wifi sẽ bám rất nhiều bụi, bộ định tuyến và cũng sẽ có bụi, đây là nguyên nhân trực tiếp khiến tốc độ mạng trở nên rất chậm.

Chỉ cần bạn đặt "nó" trên bộ định tuyến, tín hiệu không dây của điện thoại di động sẽ ngay lập tức trở nên đầy đủ, hãy cùng tìm hiểu!

Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!-1

Bước 1: Chuẩn bị một tấm bìa cứng hình chữ nhật và một cuộn giấy thiếc, có kích thước bằng kích thước của bộ định tuyến, dùng kéo cắt một mảnh giấy thiếc (bạc) nhỏ.

Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!-2

Bước 2: Quấn giấy bạc đã cắt vào bên trong, sau đó dùng băng dính hai mặt quấn lại, dùng băng dính hai mặt dán kín các góc của tấm bìa cứng lại, sao cho đẹp mắt hơn, và công cụ tăng cường tín hiệu WiFi đã sẵn sàng!

Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!-3

Bước 3: Đặt tất cả các ăng-ten của bộ định tuyến thẳng đứng, gấp "nó" ở hai bên và đặt nó phía sau ăng-ten của bộ định tuyến.

Góc tín hiệu có thể được điều chỉnh tự động, tín hiệu theo hướng đặt của bìa cứng bị cản ánh sáng và khả năng phản xạ của tín hiệu cũng sẽ được nâng cao, vì vậy chúng ta chỉ việc điều chỉnh theo nhu cầu của riêng mình.

Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!-4Tín hiệu Wifi ở nhà kém? Chỉ cần đặt một tờ giấy lên đó và hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ Internet lên gấp 5 lần, đơn giản và nhanh chóng!-5

Trên đây là cách ít nhất sẽ tăng gấp đôi tín hiệu của wifi, nếu các bạn thấy nội dung có ích thì các bạn chú ý theo dõi nhé.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tin-hieu-wifi-o-nha-kem-chi-can-dat-mot-to-giay-len-do-va-huong-dan-ban-cach-tang-toc-do-internet-len-gap-5-lan-don-gian-va-nhanh-chong-112964.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.