Nhà ở xã hội đầu tiên trong cả nước đã chính thức bán

Ngoài ra, những khách hàng là các đối tượng nằm trong khung điểm ưu tiên (10 điểm) theo quy định của thành phố Hà Nội cần phải có giấy tờ chứng minh.

Công ty Vinaconex Xuân Mai -chủ đầu tư dự án nhà ở cho người thu nhập thấp CT1-Ngô Thì Nhậm ở Hà Đông (HàNội) vừa thông báo chính thức tiếp nhận đơn đăng ký mua nhà ở thu nhập thấptừ ngày 26/8 đến 10/9.

Hôm nay 26/8, cũng làngày Quyết định số 34/2010/QĐ-UBND của thành phố Hà Nội về Quy định bánnhà, cho thuê, cho thuê mua và quản lý sử dụng nhà ở cho người có thunhập thấp tại khu vực đô thị, có hiệu lực thi hành.

Chung cư CT1 tại Ngô ThìNhậm, quận Hà Đông có 382 căn hộ với giá bán dự kiến là 8,8 triệu đồng/m2.Đây là dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên của cả nướcđược xây dựng và bán cho các đối tượng theo quy định.

Nhà ở xã hội đầu tiên trong cả nước đã chính thức bán
Khu nhà ở xã hội của Vinaconex Xuân Mai

Theo ông Đặng Hoàng Huy,Tổng Giám đốc Công ty Vinaconex Xuân Mai, những khách hàng trong diệnđược mua nhà và có nhu cầu mua nhà cần mang đủ các giấy tờ chứng nhận cóliên quan để được đăng ký mua.

Ngoài ra, những kháchhàng là các đối tượng nằm trong khung điểm ưu tiên (10 điểm) theo quyđịnh của thành phố Hà Nội cần phải có giấy tờ chứng minh.

Nhà ở xã hội đầu tiên trong cả nước đã chính thức bán

Trước đó, ngày 24/8, côngty Vinaconex Xuân Mai đã có văn bản Hướng dẫn làm hồ sơ Đăng ký mua nhàchung cư cho người có thu nhập thấp toà nhà CT1 - Ngô Thì Nhậm - Hà Đôngvà được thông báo công khai trên trang web của Chủ đầu tư(www.xmcc.com.vn) và trang web của Sở Xây dựng thành phố Hà Nội(www.soxaydung.hanoi.gov.vn).

Để đảm bảo tính hợp lệcủa Hồ sơ người làm đơn, chủ đầu tư khuyến nghị người dân cần đọc kỹThông tư số 36/2009/TT-BXD ngày 16/11/2009 của Bộ Xây dựng và Quyết địnhsố 34/2010/QĐ-UBND ngày 16/8/2010 của UBND Thành phố Hà Nội.

Theo Lan Hương
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.