Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GDP trên 11%

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tại cuộc họp về tình hình kinh tế xã hội TP tháng 7 được tổ chức ngày 267.

“Các sở-ngành, quận-huyện và các tổng công ty tập trungtháo gỡ khó khăn để phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GDP trên 11%; đẩy mạnhthực hiện chương trình bình ổn giá cho cả năm 2010”.

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tại cuộchọp về tình hình kinh tế - xã hội TP tháng 7 được tổ chức ngày 26-7.

Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GDP trên 11%
Ông Lê Hoàng Quân (Ảnh: Xuân Đặng)

Chủ tịch LêHoàng Quân cho biết dù ngành giáo dục TP có đề nghị điều chỉnh tăng học phínhưng UBND TP quyết định chưa trình nội dung này tại kỳ họp HĐND TP thứ 19khóa VII tới vì nếu tăng sẽ gây tâm lý hoang mang cho người dân.

Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GDP trên 11%

Đối với cácvấn đề “nóng” như việc 7 công trình xây dựng vượt tầng ngay tại trung tâm TP,ông Quân chỉ đạo phải nhanh chóng “cắt ngọn” 7 công trình này, đồng thờigiao Sở Xây dựng theo dõi, kiểm tra quá trình xử lý vi phạm tại đây.

Theo X.Đặng
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.