Vn-Index tiếp tục đi lên, nhà đầu tư vẫn thận trọng

Với tâm lý lạc quan, các lệnh mua giá cao được tung ra khá nhiều trong đợt khớp lệnh đầu ngày. Kết thúc đợt này, VnIndex tăng 5,41 điểm lên 516,15 điểm.

Số mã tăng giá vượt trội mã giảm, tuy nhiên cả 2 chỉ số chỉ tăng điểm nhẹ.Bước vào phiên hôm nay, thị trường nối tiếp đà đi lên sau khi đã có 2 phiênngược dòng thành công. Bên cạnh đó, thị trường Mỹ đêm qua cũng trở lại tăngđiểm mạnh.

Với tâm lý lạc quan, các lệnh mua giá cao được tung ra khá nhiều trong đợtkhớp lệnh đầu ngày. Kết thúc đợt này, Vn-Index tăng 5,41 điểm lên 516,15 điểm.

Tuy nhiên, bước vào đợt khớp liên tục thì tâm lý hưng phấn cũng giảm dần. Haibên bán/mua lại “cò kè” với nhau từng bước giá một, thị trường trở lại với xuhướng lình xình như vẫn thường thấy trong những phiên trước. Dù vậy, Vn-Indexvẫn giữ được mức tăng từ 3-4 điểm.

Vn-Index tiếp tục đi lên, nhà đầu tư vẫn thận trọng

Tính đến 9h45, Vn-Index tăng 3,18 điểm lên 513,92 điểm. Toàn thị trường có132 mã tăng, 68 mã đứng giá và 39 mã giảm.

Hầu hết đều có mức tăng không lớn, chỉ ở mức một vài bước giá so với giá thamchiếu.

Một số mã tăng trần với dư mua lớn là TNT, AGD, DIC, DXV, HRC, MTG, OGC, PIT,SBC, TS4, VNG… Thanh khoản cũng không có nhiều chuyển biến.

Hai phiên trước, Vn-Index đều hồi phục từ sau 10h.

Theo Phương Mai
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.