6 loại cây phong thủy trồng trong nhà "hút sạch" chất độc hại, nâng cao sức khỏe

Môi trường không khí xung quanh chúng ta ngày càng trở nên ô nhiễm. Những loại cây phong thủy này sẽ giúp hấp thụ hết các chất độc hại, góp phần nâng cao sức khỏe cho con người.

Cây lan ý

Cây lan ý là loại cây thân thảo nên thích nghi tốt với nơi có ít ánh sáng. Loại cây này tốt cho sức khỏe bởi có thể lọc được benzene VOC – chất gây ung thư có trong sơn, sáp đánh bóng. Bên cạnh đó, cây lan ý còn trung hòa được cả axeton – trong nước tẩy móng tay hay formaldehyde – chất có trong đồ gỗ mới. Ngoài ra, cây cũng có thể hấp thụ trichloroethylen phát ra từ những thiết bị điện tử, chất tẩy rửa hay kết dính.

Cây cỏ lan chi

Loại cây này là một trong những trợ thủ đắc lực tiếp thêm sức mạnh của ngôi nhà với khả năng lọc bụi cực tốt. Cây có thể hấp thụ hơn 90% cacbonic và “xử đẹp” luôn các loại khí độc do các thiết bị điện tử thải ra.

Ngoài ra, cỏ lan chi có vẻ ngoài xinh xắn. Khi cây nở hoa, những bông hoa lan chi nhỏ xinh trắng muốt sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp.

6 loại cây phong thủy trồng trong nhà hút sạch chất độc hại, nâng cao sức khỏe-1

Cây thu hải đường trường sinh

Thu hải đường trường sinh là loại cây được ưa chuộng với vẻ đẹp tươi thắm. Hoa của loại cây này nở thành từng cụm với nhiều màu sắc từ trắng, đỏ tới hồng.

Đặc biệt, thu hải đường trường sinh giúp hấp thụ các khí như benzene, toluene trong các loài sáp, chất kết dính, sơn tường, mực in, cao su,… Benzene hay toluene độc hại bởi vì nếu tiếp xúc trong thời gian dài có thể mắc bệnh ung thư.

Cây trầu bà lá xẻ

Trầu bà lá xẻ không chỉ có khả năng lọc sạch môi trường xung quanh nó mà còn có ý nghĩa phong thủy riêng. Loại cây này mang đến niềm vui, may mắn và tài lộc về cho gia chủ. Bên cạnh đó, giấc ngủ cũng như tinh thần của bạn cũng được cải thiện đáng kể nếu trồng cây trầu bà lá xẻ trong nhà.

6 loại cây phong thủy trồng trong nhà hút sạch chất độc hại, nâng cao sức khỏe-2


Cây cúc đồng tiền

Trồng cây cúc đồng tiền trong nhà vừa giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp lại vừa giúp mang đến bầu không khí trong lành. Cúc đồng tiền giúp loại bỏ các chất như trichloroethylene có trong những sản phẩm làm sạch ở dạng khô. Bên cạnh đó, cúc đồng tiền cũng giúp hút benzen trong không khí.

Cây hồng môn

Cây hồng môn có tác dụng trang trí và làm sạch không khí hiệu quả. Lá của cây có màu sẫm, to bản giúp hấp thụ toàn bộ những chất độc hại trong môi trường, mang lại không gian xanh tươi mát, thoáng đãng.

Theo phong thủy, cây hồng môn cũng mang lại vượng khí cho chủ nhân. Nguồn năng lượng tích cực từ loài cây này giúp cho tinh thần bạn được thư thái, giảm thiểu áp lực, đem lại khí tài may mắn cho gia chủ.

Trồng cây hồng môn trong nhà chẳng khác nào bùa hộ mệnh, vừa tăng cường sức khỏe lại vừa hỗ trợ phong thủy rất hữu ích.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-loai-cay-phong-thuy-trong-trong-nha-hut-sach-chat-doc-hai-nang-cao-suc-khoe-search/?id=296349

cây phong thủy

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.