Thầy phong thủy chỉ rõ: Bước vào nhà 3 có, 2 không gia chủ liên tục may mắn, đón lộc cả năm

Nếu mở cửa bước vào nhà thấy 3 đồ vật này gia chủ có cuộc sống hanh thông, thuận lợi, 2 đồ vật nên tránh kẻo để không gặp xui xẻo.

3 thứ trong nhà giúp gia chủ đón lộc

Treo tranh thư pháp: Ngay khi bước vào cửa, nếu gia chủ và khách có thể nhìn thấy một bức tranh phong cảnh hoặc bức thư pháp lớn, thì điều đó không chỉ thể hiện ý nghĩa văn hóa của người ở mà còn mang lại phong thủy tốt cho đại gia đình.

Theo quan niệm, trong các bức tranh phong cảnh và thư pháp kiểu Trung Quốc, nước và mực chính là tài lộc. Do đó, gia chủ có thể treo chúng ở nơi có thể nhìn thấy đầu tiên khi bước chân vào cửa nhà, để có thể hút được nhiều của cải.

Trong phong thủy hay quan niệm dân gian của ông bà ta thì trong các bức tranh phong cảnh và thư pháp kiểu Trung Quốc, nước và mực chính là tài lộc. Do đó, gia chủ nên treo ảnh phong thủy, hoặc bức thư pháp trong nhà.

Thầy phong thủy chỉ rõ: Bước vào nhà 3 có, 2 không gia chủ liên tục may mắn, đón lộc cả năm-1

Đồ trang chí lễ hội ở cổng hoặc ở cửa: Cổng hay cửa là nơi ra vào. Nếu có thể nhìn thấy đồ trang trí lễ hội hoặc đồ thủ công ngay khi bước vào cổng/cửa nhà, nó sẽ mang lại cho mọi người cảm giác vui vẻ và phấn khởi, tâm trạng sẽ tốt hơn.

Theo quan niệm, không khí lễ hội cũng có tác dụng tốt đối với phong thủy. Khi con người ta hạnh phúc hơn, may mắn sẽ tự nhiên đến.

Cây xanh trước cửa nhà: Cây cối xanh tươi, đâm chồi nảy lộc và tỏa hương thơm là dấu hiệu rất tốt trong phong thủy. Không chỉ mang lại sắc màu xanh mát, đầy sức sống, có tác dụng cải thiện tâm trạng của người thưởng lãm, cây cối còn rất đặc biệt trong quan niệm phong thủy.

Chúng có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực trong ngôi nhà, lan tỏa năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và vượng khí cho gia chủ.

Vừa bước vào cửa đã thấy cây cỏ xanh tươi, điều này giống như 'liều thuốc an thần', mang đến cho con người sự tươi mới và tràn đầy sức sống của thiên nhiên.

Thầy phong thủy chỉ rõ: Bước vào nhà 3 có, 2 không gia chủ liên tục may mắn, đón lộc cả năm-2
 

2 đồ vật tán lộc đừng dại để trong nhà

Bình hoa rỗng: Theo phong thủy cửa chính mà đối diện với bình hoa rỗng hay lọ rỗng là một điều không may mắn.

Dù trong mọi thời đại thì bình hoa là vật trang trí phổ biến nhất trong nhà, nhiều người thích đặt bình hoa ở nơi có thể nhìn thấy ngay khi bước vào cửa. Tuy nhiên, cách làm này là sai lầm. Sai lầm hơn nữa nếu gia chủ cắm một bình hoa giả hoặc hoa héo.

Bởi theo phong thủy, người ta cho rằng, một khi bước vào cửa mà nhìn thấy lọ rỗng, hoa giả, hoa héo thì rất có thể sẽ xảy ra rạn nứt tình cảm vợ chồng. Hơn nữa, bình rỗng theo quan niệm phong thủy có nghĩa là ở một mình trong căn nhà trống; còn hoa giả tượng trưng cho tà khí vào nhà, vì vậy bình rỗng hay hoa giả đều không phải là biểu tượng tốt.

Thầy phong thủy chỉ rõ: Bước vào nhà 3 có, 2 không gia chủ liên tục may mắn, đón lộc cả năm-3

Điều này không có nghĩa là gia chủ không được dùng bình và hoa. Gia chủ có thể cắm một bình hoa tươi và đặt bình hoa đó ở vị trí không đối diện với cửa chính của căn nhà.

Bếp thẳng cửa chính: Ngoài ra, bạn cũng không nên thiết kế khu vực cửa chính thẳng bếp nấu. Bởi bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa nên khi hỏa ở trung tâm thẳng cửa chính ngôi nhà sẽ khiến cho nhưng bức bối nóng bức lan rộng ảnh hưởng tới tài lộc, cũng như tình cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đồng thời, do khu vực bếp nấu là nơi riêng tư nếu thiết kế thẳng cửa chính sẽ khiên cho cuộc trong nhà khó lòng an yên như mong muốn dễ bị người ngoài nhòm ngó, gia đạo lộn xộn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-chi-ro-buoc-vao-nha-3-co-2-khong-gia-chu-lien-tuc-may-man-don-loc-ca-nam.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.