Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn

Những ý tưởng độc đáo và ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ nhất đã tạo nên một không gian căn hộ sang trọng nhưng nền nã và cực ấm cúng.

Thiết kế phòng khách

Phòng khách được thiết kế vô cùng thoáng đãng, ưu tiên cửa sổ rộng rãi để tận dụng mọi ánh sáng cho cả căn phòng. Bức tường màu xanh nhã nhặn kết hợp ghế sofa màu nâu và sàn gỗ tạo cảm giác thoải mái và thư thái. Cả gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau mà không sợ bị bí bức.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-1Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-2Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-3Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-4

2. Thiết kế phòng làm việc

Thiết kế phòng làm việc rất thông minh và tiết kiệm diện tích với nội thất gọn gàng, đầy đủ chức năng. Việc sử dụng cửa kính khiến tầm nhìn trông rộng rãi và tạo cảm giác có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-5Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-6

3. Thiết kế phòng ăn

Phòng khách là không gian ăn uống với chiếc bàn rộng rãi màu xanh pha trắng phong cách châu Âu sang trọng. Bên trên là đèn chùm cánh hoa mềm mại, tinh tế giống như đang ngồi ở một quán cà phê.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-7Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-8

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-9

4. Thiết kế bếp

Bếp được thiết kế trông rất sang trọng, trông hài hòa và không tạo sự xung đột về thị giác. Bên cạnh bếp là cánh cửa kính sáng sủa, thông thoáng khi nấu nướng.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-10

5. Thiết kế phòng ngủ chính

So với hệ thống màu sắc chung, phòng ngủ chính lại sử dụng màu hồng nhẹ nhàng kết hợp trắng tinh khôi. Bệnh cạnh cửa sổ là kệ dài, bạn có thể nằm dài thư giãn hay ngắm cảnh. Bên dưới kệ có chức năng lưu trữ vô cùng tiện lợi.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-11Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-12Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-13Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-14

6. Thiết kế phòng vệ sinh chính

Phòng tắm sử dụng hệ thống tủ và bồn rửa mặt màu trắng tinh khôi, làm nổi bật thêm họa tiết sinh động của gạch lát tường.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-15

7. Thiết kế phòng ngủ thứ hai

Phòng ngủ thứ 2 mang hơi hướng phong cách của Nhật Bản. Cách phối màu đơn giản và thoải mái khiến căn phòng trở thành nơi ngủ nghỉ thoải mái khi trở về nhà.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-16Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-17

8. Thiết kế phòng tắm phụ

Phòng tắm phụ phối màu hoàn toàn khác với phòng tắm chính, tách biệt khu vực tắm và vệ sinh để tránh bị ẩm ướt. Tông màu gạch xanh, họa tiết kết hợp trắng trông rất mát mắt, dễ chịu.

Căn hộ với gam màu nền nã, tinh tế tạo nên không gian sang-xịn-mịn khiến ai cũng mê hoặc ngay từ lần đầu ngắm nhìn-18

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.