Cô nàng trổ tài biến hoá "phòng thờ" thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort

Căn phòng thờ 20m2 được Phương Anh tân trang với gam màu trung tính.

Vốn không phải dân chuyên nhưng với niềm đam mê thiết kế nhà cửa, cô nàng Nguyễn Phương Anh vẫn cho ra đời những màn cải tạo phải nói là "ơ-mây-dinh". Bất cứ không gian nào, dù là phòng trên tầng thượng bị bỏ hoang hay căn hộ vỏn vẹn 15m2 u tối, chỉ cần qua tay cô nàng là sẽ lột xác như vịt hoá thiên nga.

Thành quả mới nhất của Phương Anh là màn cải tạo phòng thờ ở Lê Hồng Phong thành không gian vừa chill chill vừa có nét vintage. Nhiều người thắc mắc không biết bàn thờ chuyển đi đâu, giải đáp là phòng này có mục đích để cho thuê nên chủ nhà quyết định không để bàn thờ gia tiên nữa.

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-1
Căn phòng thờ ban đầu

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-2Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-3Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-4

Căn phòng với gam màu trung tính

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-5
Một góc đúng chuẩn Pinterest

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-6

Những công đoạn cải tạo chủ yếu là đập thông bức tường, sửa lại trần 1 chút và quây kính làm phòng tắm. Vì diện tích phòng khá nhỏ (20m2) nên khi thiết kế Phương Anh chọn tông màu trung tính để tạo cảm giác nhã nhặn và khiến không gian có phần rộng hơn.

Phương châm của cô nàng là mọi không gian đều có thể được cải tạo để trở nên đẹp mắt và không bị lãng phí. Vậy nên góc chill nhất (có view thành phố) cô tận dụng làm phòng tắm để tạo cảm giác thư thái giống như đi nghỉ dưỡng vậy. Còn chiếc bồn tắm nhìn rất ton sur ton với tổng thể căn phòng là do cô đặt bồn màu trắng rồi sơn lại. Quá trình cải tạo cũng khá thần tốc vì Phương Anh chỉ mất 5 ngày để hoàn thiện tất cả với chi phí 60 triệu cho toàn bộ nội thất.

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-7
Đồ decor cô mua ở chỗ người quen và có cả gom nhặt

Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-8Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-9Cô nàng trổ tài biến hoá phòng thờ thành phòng gác mái Tây Tây, riêng chiếc bồn tắm chill như ở resort-10

Góc bồn tắm chill như ở resort

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-nang-tro-tai-bien-hoa-phong-tho-thanh-phong-gac-mai-tay-tay-rieng-chiec-bon-tam-chill-nhu-o-resort-161212303073507212.htm

cải tạo nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.