Cổ nhân truyền dạy: Nhà có thể nhỏ nhưng 4 "điểm vàng" tụ lộc sạch sẽ, tiền bạc ắt chảy vào như thác đổ

Trong ngôi nhà 4 vị trí dưới đây có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy, bạn nhất định phải vệ sinh quét dọn sạch sẽ để chiêu tài đón lộc.

Cửa chính và lối ra vào

Cửa ra vào chính là nơi thu hút vận khí cho cả ngôi nhà, từ cửa ra vào, dòng năng lượng mới chảy đến các khu vực khác. Vì vậy, cửa ra vào là khu vực đầu tiên cần giữ gọn gàng, sạch sẽ để đón được nhiều năng lượng tích cực. Ngược lại, nếu cửa ra vào lộn xộn, bừa bãi thì sẽ cản trở tài lộc và sự lưu thông của dòng năng lượng, gây xáo trộn cho cả căn nhà.

Đặc biệt, có 3 thứ "tam đại sát" không nên đặt ở khu vực cửa ra vào: đặt gương đối diện cửa chính, đặt đồng hồ ở cửa, chất đống đồ đạc lộn xộn. Nếu phạm phải 1 trong 3 đại kỵ này, gia đình sẽ dễ bất hoà, gây tiêu tán tiền tài, của cải...

Cổ nhân truyền dạy: Nhà có thể nhỏ nhưng 4 điểm vàng tụ lộc sạch sẽ, tiền bạc ắt chảy vào như thác đổ-1
 

Khu vực phòng ăn và nhà bếp

Phòng bếp có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thuỷ bởi đây là nơi tượng trưng cho kho bạc, tài khố của gia đình. Vì vậy, giữ phòng bếp sạch sẽ không chỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh, thực phẩm mà còn giúp kích hoạt kho tài vận. Ngoài thường xuyên dọn dẹp và giữ khu bếp gọn gàng, sạch sẽ, bạn cũng nên chú ý đến một vài nguyên tắc phong thuỷ như: không đặt bếp và bồn rửa cạnh nhau, đặt bếp đối diện cửa chính, nhà vệ sinh...

Khu vực ban công lối đi sau nhà

Khu vực ban công hoặc lối đi phía sau nhà la nơi bảo vệ trấn giữ của cải trong nhà. Tuy nhiên, nơi này thường là nơi có độ ẩm cao nên dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, sinh sôi gây bệnh. Còn theo phong thuỷ, âm khí của ngôi nhà tụ hội nhiều nhất ở khu vực này. Việc bạn để ban công, hoặc lối đi phía sau nhà thiếu khô ráo sẽ càng dễ tích tụ nhiều âm khí, từ đó làm xáo trộn dòng năng lượng trong nhà, ảnh hưởng đến vượng khí.

Đặc biệt, cửa ban không không nên đối diện với cửa chính, cửa phòng bếp và phòng ngủ vì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và cả đường công danh tài vận của gia chủ.

Cổ nhân truyền dạy: Nhà có thể nhỏ nhưng 4 điểm vàng tụ lộc sạch sẽ, tiền bạc ắt chảy vào như thác đổ-2


Khu vực bàn thờ

Khu vực bàn thờ, phòng thờ là nơi vô cùng linh thiêng trong mỗi gia đình. Vì vậy, bạn cần phải dọn dẹp nơi đây thật sạch sẽ để bề trên che chở bảo vệ cho gia đình bạn. Gia chủ cần tránh việc đặt nhiều đồ bừa bộn và khiến bụi bặm tích tụ. Khu vực dưới bàn thờ nếu để lộn xộn cũng là lý do khiến dòng năng lượng khó lưu thông, ảnh hưởng đến sức khoẻ và vận may của các thành viên trong gia đình bạn. Bởi vậy, bạn nên dọn dẹp khu vực bàn thờ thật thường xuyên để chiêu tài đón lộc vào nhà. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/co-nhan-truyen-day-nha-co-the-nho-nhung-4-diem-vang-tu-loc-sach-se-tien-bac-at-chay-vao-nhu-thac-do.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.