Một nhà có 4 dấu hiệu này chứng tỏ Đại Cát, gia chủ chớ nên bán càng ở càng có lộc

Trong nhà nếu có 4 dấu hiệu này sẽ mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ, khiến cuộc sống của bạn nhanh chóng phát tài.

Nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Trong nhà khi sở hữu nhiều gió chảy vào thì đó là một điều may mắn sẽ mang lại tài lộc cho bạn. Những ngôi nhà có nhiều gió trời luôn là một ngôi nhà tốt về phong thủy, giúp gia chủ sống trong đó dễ dàng phát tài. Đặc biệt, khi gia chủ sống trong ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, để không phạm đại kỵ giúp hút tiền tài chảy vào nhà cuộc sống lúc nào cũng sung túc phát tài.

Nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên

Theo như lời khuyên của các chuyên gia phong thủy tốt rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí giúp hút tài lôc. Đồng thời ngôi nhà như vậy sẽ giúp  xua đuổi những vận xui trong nhà khiến cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt và thu hút tài lộc vào nhà đổi vận dễ dàng thăng quan phát tài.

Một nhà có 4 dấu hiệu này chứng tỏ Đại Cát, gia chủ chớ nên bán càng ở càng có lộc-1
Nhà hút lộc

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Khi trong nhà của bạn cây côi nảy nở tốt, vật nuôi thì ngày càng sinh sôi đó là một dấu hiệu vô cung may mắn. Những điều này chính là một khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.

Ngôi nhà tam hợp

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà tam hợp thì vô cùng may mắn, trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà điều này khiến cho người sống trong nhà luôn vui vẻ, hòa thuận, công việc thăng tiến.

Một nhà có 4 dấu hiệu này chứng tỏ Đại Cát, gia chủ chớ nên bán càng ở càng có lộc-2
Nhà nhiều ánh sáng hút lộc

Một ngôi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà giúp gia chủ làm gì cũng phát tài. Khi bạn chọn được một ngôi nhà như vậy thì hãy yêu thương chăm chút cho nó đừng dại mà bạn đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mot-nha-co-4-dau-hieu-nay-chung-to-dai-cat-gia-chu-cho-nen-ban-cang-o-cang-co-loc-search/?id=268956

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.