Hé lộ không gian sống rộng rãi, sang trọng của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Dù chỉ hé lộ một góc nhỏ nhưng không gian sống của Quỳnh Nga vẫn khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh cô đang cho cá ăn tại nhà. Trong ảnh, Quỳnh Nga diện một chiếc váy gởi cảm, đứng cạnh hồ cá koi có diện tích khá rộng, xung quanh được bao phủ cây xanh mát mắt.

"Cho mấy em cá ở nhà ăn. Sắp to hơn mình đến nơi rồi", Quỳnh Nga viết.

Ngay lập tức đoạn clip nhận được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự trầm trồ trước không gian sống của Quỳnh Nga. Có một số bình luận còn "năn nỉ" Quỳnh Nga quay một clip giới thiệu toàn bộ ngôi nhà của mình.

"Hồ cá koi này phải vài trăm triệu", "Nhìn cái bể cá là biết ngôi nhà hoành tráng cỡ nào rồi", "Chị ơi chị quay quanh nhà đi ạ, em năn nỉ đấy chị yêu",.. là một số bình luận của dân mạng.

Không gian phía ngoài căn nhà diễn viên Quỳnh Nga đang sống

Hé lộ không gian sống rộng rãi, sang trọng của cá sấu chúa Quỳnh Nga-1Hé lộ không gian sống rộng rãi, sang trọng của cá sấu chúa Quỳnh Nga-2Hé lộ không gian sống rộng rãi, sang trọng của cá sấu chúa Quỳnh Nga-3Hé lộ không gian sống rộng rãi, sang trọng của cá sấu chúa Quỳnh Nga-4


Một số hình ảnh nội thất phía trong ngôi nhà của Quỳnh Nga


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-khong-gian-song-rong-rai-sang-trong-cua-ca-sau-chua-quynh-nga-8202112814059857.htm

nhà của sao Việt

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.