Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà "gì cũng có", ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm

Vì khéo chăm sóc nên mùa dịch vườn rau nhà diễn viên Thân Thúy Hà vẫn ngập tràn rau xanh khiến ai cũng mê mệt.

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà "gì cũng có", ngày dịch có rau xanh đủ loại ai cũng thèm. Ở căn biệt thự này, nữ diễn viên "Vua bánh mì" dành khoảng diện tích lớn và tận dụng mọi nơi có thể để trồng các loạt rau trái đa dạng không thua gì 1 trang trại thu nhỏ. Từ mướp, bầu, bí, dưa leo, rau muống, ớt, đu đủ cho tới các loại cải xanh, xà lách Nhật, diếp cá, bạc hà, nha đam, quế, rau thơm, ngò gai, sả, gừng...

Xuất phát từ việc tham gia các bộ phim khi ở miền Tây, khi chiêm ngưỡng những khu vườn rau, hoa Thân Thúy Hà rất yêu thích. Vì thế cô luôn mong sau này sẽ trồng một khu vườn cho mình. Sau khi nảy được ý tưởng và có điều kiện cô đã bắt tay ngay vào việc chọn hạt giống và gieo trồng.

Thân Thúy Hà cho biết, vì nghỉ dịch nên cô có thời gian hơn dành cho các con. Cô cũng gieo trồng thêm nhiều loại rau sạch thoải mái cung cấp cho gia đình và tặng người thân, bạn bè. Mới đây nhất, Thân Thúy Hà chia sẻ: "Thời gian này, tôi siêng làm vườn nên năng suất trồng trọt tăng hẳn. Rau xanh ở vườn phục vụ bữa ăn an toàn cho cả nhà, lại tiết kiệm được một khoản trong mùa dịch. Chuẩn bị có thêm rau, dưa leo ăn nữa rồi. Tận dụng cái ban công phòng giặt cũng có thêm mớ rau cho gia đình. Ước gì có thêm cái sân thượng làm luôn vườn xanh các thể loại rau nữa".

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-1

Trong quãng thời gian đi diễn hay bận rộn chăm con, Thân Thúy Hà được người thân phụ giúp chăm khu vườn. Khoảng vườn xanh mướt không chỉ cung cấp rau sạch cho cả gia đình mà còn là nơi nữ diễn viên thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi.

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-2Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-3Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-4

Tận dụng ban công phòng giặt Thân Thúy Hà có thêm những thùng rau xanh mướt. Cô và gia đình lại có thoải mái rau ăn và tặng người thân.

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-5Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-6Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-7

Không chỉ rau xanh, nữ diễn viên còn trồng sâm đất, gừng, sả và các loại nấm như nấm bào ngư, hoàng kim, nấm mối...

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-8Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-9Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-10Mướp đắng, ớt xanh hay cóc, xoài cũng tràn ngập trong vườn.

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-11Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-12

Thân Thúy Hà còn tận dụng bờ rào để trồng cây dây leo. Hiện tại cây đã sai trĩu trái.


Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-13Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-14Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-15

Thân Thúy Hà có lần từng chia sẻ, cô thường áp dụng quy trình chăm sóc rau củ rất đơn giản, bao gồm các bước từ làm đất, gieo hạt, sau đó duy trì tưới nước 2 lần/ngày, đợi cây ra hoa sẽ bón phân.

 

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-16

Hai bé nhà Thân Thúy Hà cũng rất yêu thích vườn rau xanh và thường xuyên giúp mẹ chăm cây, thu hoạch thành quả.

Vườn rau mướt mắt trong biệt thự của Thân Thúy Hà gì cũng có, ngày dịch sẵn thực phẩm xanh tại gia ai cũng thèm-17

Mâm cơm nhà Thân Thúy Hà lúc nào cũng đầy đủ rau xanh từ vườn nhà khiến ai cũng mê.
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.